Bị cấm yêu đương, hai học sinh treo cổ tự tử ?

Thứ Sáu, 26/12/2014, 18:09
Hai học sinh được phát hiện tự tử tại ngôi nhà hoang trong rừng sâu, nguyên nhân ban đầu được cho là bị ngăn cấm tình cảm yêu đương.

Chiều ngày 26/12, thông tin từ UBND xã Thanh Xuân (Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tử tự của hai em học sinh trong tư thế treo cổ tại một ngôi nhà hoang trong rừng sâu.

Trước đó, tối 25/12, em Nguyễn V. T. (17 tuổi) và Phan T. Tr. (15 tuổi), đều trú tại xã Thanh Xuân, Thanh Chương đã bỏ nhà đi không thông báo gì, gia đình hai bên đã cử người đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Khoảng 5h sáng nay (26/12), thi thể hai em được phát hiện treo cổ tự tử và đã chết trước đó trong ngôi nhà hoang thuộc địa bàn xã này trong rừng.

Cơ quan chức năng đã có mặt sau khi nhận được tin báo, tuy nhiên phía gia đình hai em đã không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên thi thể sau đó được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục.

Theo người nhà, hai nạn nhân, hai em vốn là bạn học với nhau từ thời học cấp 2, thời gian gần đây gia đình phát hiện hai học sinh này có tình cảm trai gái với nhau nên ra sức ngăn cản. Đêm 25/12, hai em bỏ đi, đến sáng thì phát hiện ra sự việc trên. Cả hai đang là học sinh một trường phổ thông trên địa bàn huyện Thanh Chương.

Tân Nghệ
.
.
.