Bí ẩn vụ chủ nợ nghi bị giết, con nợ treo cổ tại nhà

Chủ Nhật, 03/05/2015, 15:23
Chiều 3/5, Đại tá Đặng Minh Thế - Trưởng Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Đồng Tháp tập trung điều tra làm rõ vụ chủ nợ nghi bị giết, cướp tài sản.
Kết quả xác minh ban đầu, xác nạn nhân là bà Thái Thị Như Loan (ngụ xã Tân Huề) được phát hiện vào khoảng 7h sáng 30/4, tại mương nước cách nhà 7km. Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy, trên người có nhiều vết bầm tím, có vết xướt trên đầu. Kết quả khám nghiệm pháp y, nạn nhân tử vong do ngạt nước.

Qua làm việc, gia đình cho biết, ngày 25/4, bà Loan có đến nhà bà Huỳnh Thị Thu P. (ngụ cùng xã) lấy tiền nợ khoảng 50 triệu đồng. Ngày hôm đó, bà Loan không về nhà, còn bà P. được gia đình phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà vào sáng hôm sau (26/4).

Hiện trường nơi bà P. treo cổ chết tại nhà.

Theo trình bày của gia đình, bà Loan thường đeo bộ vòng bằng vàng, nhưng khi phát hiện thi thể không thấy bộ vòng này nữa.

Cơ quan điều tra cũng đã tiến hành điều tra xác minh, mời những người có liên quan lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ. 

Văn Vĩnh
.
.
.