[Bí ẩn]Thi thể cháy đen tại bãi đất trống

Thứ Ba, 24/03/2015, 13:45
Khoảng 7h ngày 24/3, một người dân đi rà phế liệu tại bãi đất đang san lấp trên đường Phạm Văn Sáng, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn hoảng hốt khi phát hiện một thi thể bị cháy đen nên báo với chính quyền.

Nhận được tin, Công an xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn (TP HCM) có mặt bảo vệ hiện trường. Tuy nhiên, hàng trăm người hiếu kỳ sau khi nghe tin đã đến hiện trường theo dõi điều tra gây khó khăn cho công tác điều tra.

Tại hiện trường, nạn nhân bị cháy đen nên chưa xác định được giới tính. Có điều lạ là nạn nhân bị cháy đen nhưng tại khu vực phát hiện đám cháy không có dấu hiệu bị đốt.

Khu vực phát hiện ra xác chết bị đốt cháy đen.

Anh N.T.Q. (43 tuổi, nhà đối diện hiện trường) cho biết, tối hôm trước khi phát hiện ra thi thể này, anh Q. không thấy có dấu hiệu bất thường nào tại khu vực hiện trường. Anh Q. khẳng định không có vụ cháy nào xảy ra tại bãi đất trốn này trong đêm.

Đến trưa hôm nay, các tổ công tác nghiệp vụ thuộc Công an TP HCM vẫn đang có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân có thể bị đốt từ nơi khác và đem xác lại khu vực này phi tang.

Minh Đức
.
.
.