Bé trai rơi từ lầu 5 xuống đất tử vong

Thứ Tư, 12/12/2012, 18:13
Sau tiếng gào thét, người đàn ông và người phụ nữ trẻ như lả đi và ngất lịm bởi đứa con trai 5 tuổi của họ vừa gặp nạn chết thảm. Nạn nhân là cháu Lê Hữu Hậu, 5 tuổi bị rơi từ lầu 5 khu nhà tập thể trên đường Ngô Gia Tự, phường 2, quận 10 (TP HCM) gặp nạn lúc 8h40 ngày 12/12.

Nhiều người chứng kiến cảnh trên xót xa cho đôi vợ chồng trẻ. Xung quanh thi thể cháu Hậu, người dân còn chứng kiến họ hàng của cháu vẫn còn vận những bộ quần áo xô, đầu đeo tang trắng. Họ vừa đưa người ông họ của cháu Hậu đến nghĩa trang và ra về lại phải chứng cái chết đau lòng của đứa cháu trai mình.

Hiện trường nơi cháu Hậu gặp nạn.

Theo nhiều người dân chứng kiến cho biết, vào giờ trên chị Đoàn Thị Huế (30 tuổi, ngụ Cao Lãnh, Đồng Tháp) dẫn cháu Hậu ra đường để kịp nhìn thấy hình ảnh chiếc xe tang đưa ông nội họ của cháu lăn bánh về nghĩa trang an nghỉ.

Sau khi đoàn xe khuất, chị Huế dẫn cháu Hậu lên nhà và dặn Hậu ở trong nhà xem tivi để chị Huế đi mua trái cây về thắp nhang.

Cái chết của cháu Hậu khiến nhiều người bàng hoàng.

Chị Huế đi được một lúc thì cháu Hậu ra lan can ngồi chơi sau đó trèo qua lan can. Lúc này nhiều người dân phát hiện Hậu nghịch ngợm nên la hét kêu cháu vào nhà.

Bất ngờ Hậu trượt chân và ngã xuống đập vào bó cáp thông tin và rơi xuống đường. Mọi người chạy đến thì phát hiện cháu Hậu đã tử vong.

Trong cơn đau khôn xiết, anh Lê Ngọc Vũ (cha bé Hậu) cho biết, Hậu với mẹ sống ở Đồng Tháp còn anh Vũ lên thành phố xin việc làm kiếm tiền về lo cho hai mẹ con.

Lên thành phố anh được nhận vào làm bảo vệ của một công ty ở khu vực quận 5. Vì nhà bà con ở đường Ngô Gia Tự nên anh về đây ở nhờ. Chị Huế và cháu Hậu vừa lên thành phố được ba ngày để dự đám tang ông nội họ thì cháu Hậu gặp nạn

Minh Phong
.
.
.