Bé trai 4 tuổi tử vong, người thân vây bệnh viện

Chủ Nhật, 12/03/2017, 09:39
Cho rằng các bác sỹ thiếu trách nhiệm, gia đình cháu bé 4 tuổi tử vong đã vây quanh bệnh viện...

Tối 11 và rạng sáng 12-3, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương), hàng chục người thân của bé Hoàng Thanh Lộc (4 tuổi, ngụ Bình Dương) đã vây quanh bệnh viện yêu cầu các bác sỹ làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu bé.

Hiện trường vụ việc trong đêm 11-3, rạng sáng 12-3

Theo người nhà nạn nhân: Lúc 13h ngày 11-3, người nhà đưa bé Lộc đến Khoa nhi của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để cấp cứu. Tại đây, bé Lộc được theo dõi sức khỏe tại phòng cấp cứu nhi của bệnh viện. Tuy nhiên, đến khoảng 18h cùng ngày, bé Lộc đã tử vong.

Gia đình nạn nhân cho rằng, thời điểm nhập viện tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, bé Lộc chỉ bị sốt. Sau khi khám bệnh, các bác sỹ kết luận bé bị viêm màng ruột. Người nhà bé Lộc yêu cầu được chuyển viện thì không được bệnh viện đồng ý. 

Cho rằng các bác sĩ thiếu trách nhiệm, hàng chục người thân của gia đình nạn nhân đã vây quanh khu vực cấp cứu nhi của bệnh viện, yêu cầu giải thích lý do cháu bé tử vong. Đến gần 1h ngày 12-3, hàng chục người thân của nạn nhân vẫn còn tập trung tại bệnh viện. Công an TP.Thủ Dầu Một đã phải huy động lực lượng để đảm bảo trật tự, đồng thời, phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bác sỹ Văn Quang Tân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, vào đầu tuần, Bệnh viện sẽ họp chuyên môn và chờ kết luận khám nghiệm pháp y để biết chính xác nguyên nhân dẫn đến việc bé Lộc tử vong. 

D.Anh
.
.
.