Bắt xe tải chở gần 1 tấn lòng thối

Thứ Ba, 05/11/2013, 09:20
Trong thùng xe, CSGT phát hiện rất nhiều thùng xốp được dán băng dính. Trong mỗi thùng xốp này chứa hàng trăm kilôgam lòng lợn, lục phủ ngũ tạng của động vật như trâu bò đã bốc mùi.

Theo tin từ Phòng CSGT Hà Nội, vào khoảng 9h30 sáng 4/11, tổ công tác của Đội CSGT số 14, gồm Trung tá Nguyễn Mạnh Dầu (Đội phó), Trung tá Đào Hữu Thực (Đội phó), Thượng úy Nguyễn Quang Nam, Trung úy Đinh Cao Thắng và Thiếu úy Nguyễn Hoàng Minh đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường dẫn lên cầu Thanh Trì, đã phát hiện chiếc xe tải BKS 99K-8058 vi phạm giao thông, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Trong quá trình lập biên bản xử lý vi phạm hành chính, tổ công tác phát hiện trong thùng xe tải có những dấu hiệu nghi vấn, yêu cầu lái xe mở thùng xe ra kiểm tra. Lái xe Trương Đình Thịnh (ở Yên Phong, Bắc Ninh) nói trong thùng xe chỉ có ít hàng hóa đông lạnh theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, dù đã đứng cách chiếc xe vài mét, nhưng mùi  khó chịu vẫn bốc ra từ bên trong thùng.

Trước sự kiên quyết của tổ công tác, đến lúc này lái xe đã phải mở thùng xe ra để kiểm tra. Bên trong thùng xe có chứa rất nhiều thùng xốp được dán băng dính. Trong mỗi thùng xốp này chứa hàng trăm kilôgam lòng lợn, lục phủ ngũ tạng của động vật như trâu bò đã bốc mùi. Tổng số lượng lòng thối trên ước chừng gần 1 tấn.

Lái xe Trương Đình Thịnh khai số hàng trên được chủ hàng giao chở thuê về Bắc Ninh, Hà Nội để tiêu thụ. Hiện vụ việc vẫn đang được CSGT và Cảnh sát môi trường quận Hoàng Mai lập hồ sơ xử lý và tiêu hủy theo đúng quy định

Đặng Nhật
.
.
.