Báo CAND, Công an tỉnh Nam Định tổ chức thăm hỏi, tặng quà nhân dịp 27-7

Thứ Năm, 31/07/2008, 14:26
Nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Thương binh liệt sỹ ( 27-7-1947 - 27-7-2008), Công an tỉnh Nam Định phối hợp với Báo CAND tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Nhỡ, 86 tuổi ở xã Thọ Nghiệp, huyện Xuân Trường.

Mẹ Đỗ Thị Nhỡ có 3 người con là liệt sỹ hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, Báo CAND đã nhận phụng dưỡng mẹ Đỗ Thị Nhỡ. Cũng trong dịp này đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà đồng chí Hoàng Thọ Đan, nguyên Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam Ninh, là thương binh hạng 4/4.

Trong dịp này, Báo CAND đã tặng xe lăn cho gia đình đồng chí Ngô Ngọc Lâm, Trưởng Công an huyện Xuân Trường. Đồng chí Ngô Ngọc Lâm có 3 con đều bị nhiễm chất độc da cam.

Tại các nơi đoàn đến thăm, Đại tá Hoàng Thọ Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện cho đoàn bày tỏ sự xúc động, biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh, mất mát to lớn của gia đình liệt sĩ, các đồng chí thương binh, đồng thời đã động viên, chia sẻ và hứa sẽ phát huy truyền thống, làm tốt công tác tình nghĩa, góp phần làm giảm những nỗi đau do chiến tranh để lại.

Đại diện các gia đình chân thành cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và Báo CAND, hứa sẽ động viên con cháu kế thừa truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia đóng góp vào các phong trào ở địa phương

Nguyễn Quân
.
.
.