Nữ sinh lớp 11 bị đánh hội đồng tung clip lên mạng đòi tự tử

Thứ Hai, 28/10/2019, 15:40
Sau khi bị đánh hội đồng N bị thương tích đầy người. Nữ sinh lớp 11 này càng bấn loạn hơn và có ý định tự tử khi đoạn clip mình bị đánh hội đồng được tung lên mạng xã hội...

Ngày 28-10, Công an phường 17, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh phối hợp với ban giám hiệu Trường THPT Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp xác minh, làm rõ vụ một nữ sinh lớp 11 bị đánh hội đồng, lột quần áo và bị quay clip tung lên mạng xã hội. Nữ sinh bị hại trên được xác định là N (SN 2003, học sinh lớp 11).

Trước đó tối 27-10, mạng xã hội facebook đăng tải đoạn clip dài khoảng 40s ghi lại hình ảnh một cô gái bị nhóm bạn gái dùng MBH vây đánh, kéo lê trên đường khiến áo của nạn nhân tụt ra. Nạn nhân do yếu thế nên không phản kháng mặc nhóm bạn nữ này hành hung. Chỉ trong một thời gian ngắn đoạn clip trên được nhiều người chia sẻ, dư luận tỏ ra bất bình.

Hình ảnh nữ sinh N bị đánh hội đồng, bị quay clip tung lên mạng xã hội

Vào cuộc điều tra, xác minh, đoạn clip trên được xác định ghi tại quận Gò Vấp vào ngày 22-10, cả nạn nhân và nhóm hành hung đều là học sinh tại Trường THPT Phạm Ngũ Lão. Bước đầu xác định, nguyên nhân xảy ra vụ việc trên là do mâu thuẫn trên mạng xã hội (facebook). Công an quận Gò Vấp đã mời một số học sinh liên quan đến vụ việc trên để làm rõ.

Về phía nạn nhân, tối 22-10, sau khi N xin phép ra ngoài uống cà phê với bạn bè về gia đình phát hiện N bị trầy xước, tay chân bầm dập, quần áo bị rách thì N cho biết bị ngã xe.  Gia đình đưa N đi bệnh viện chữa trị, N được các bác sĩ chẩn đoán bầm dập nhiều nơi trên cơ thể, xuất huyết kết mạc, dập nhãn cầu mắt trái, giảm thị lực. Khi đoạn clip trên bị tung lên mạng, gia đình gặng hỏi thì N mới nói sự thật. Người nhà N bức xúc đã lên trình báo Công an.

Dưới sự giám hộ của gia đình, N cho biết, tối 22-10, N được một người bạn đến nhà rủ đi uống cà phê. Tuy nhiên người này đã chở N đến một nơi vắng vẻ nơi có một số bạn gái khác chờ sẵn và bị nhóm bạn gái này hành hung quay clip lại.

Người nhà nữ sinh N cho hay, những ngày qua tinh thần N không được ổn định hay bấn loạn, cáu gắt. Khi đoạn clip trên được đăng tải rộng rãi, N liên tục đòi tự tử. Người nhà đã cố trấn an N và mong cơ quan điều tra nhanh chóng làm rõ vụ việc.

Anh Thư
.
.
.