Nhân viên massage kích dục chạy tán loạn sau tiếng chuông báo động

Thứ Năm, 15/03/2018, 16:49
Bị đoàn kiểm tra kiểm tra bất ngờ nhân viên quản lý của một cơ sở massage trá hình đã bấm chuông báo động cho các nhân viên trong phòng Vip. Tuy nhiên nhân viên đã không kịp bỏ chạy và bị bắt quả tang…

Chiều 15-3, tổ công tác thuộc Công an xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh bất ngờ kiểm tra hành chính Cơ sở massage Hồng Khánh 2 (đường Phan Văn Hớn, ấp Tiền Lân 1, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn). 

Phát hiện tổ kiểm tra, nhân viên quản lý đã bấm chuông báo động để báo nhân viên massage bỏ trốn, tuy nhiên hành vi của quản lý đã bị tổ công tác phát giác, ngăn chặn.

Cơ sở massage trá hình.
Tổ kiểm tra lập biên bản xử lý.
Hệ thống báo động cho từng phòng.

Một phòng Vip của cơ sở.

Tại 2 phòng Vip 4 và 5, tổ công tác bắt quả tang 2 nữ nhân viên đang có hành vi massage kích dục cho 2 vị khách nam nên lập biên bản xử lý. 6 nhân viên khác của cơ sở này cũng bị lập biên bản vì không có hợp đồng lao động.

Qua điều tra được biết, chủ của cơ sở massage này là Lê Văn Bình (39 tuổi, quê Phú Thọ). Khi khách đến massage tại cơ sở này phải mua vé với giá 500 ngàn đồng để được phục vụ hình thức massage Thái nhưng thực chất là massage kích dục. Mỗi xuất như vậy nhân viên massage kích dục cho khách được hưởng 300 ngàn/lần, Bình hưởng 200 ngàn.

Cơ sở trên được thiết kế 8 phòng Vip cùng với phòng xông hơi, bồn tắm hiện đại. Ngoài ăn chia tiền vé, nhân viên được khách bo thêm sẽ hưởng riêng. Cơ sở massage này thu hút nhiều lượt khách đem về cho Bình cả chục triệu đồng mỗi ngày. Để tránh bị phát hiện, tại các phòng Vip Bình đều cho gắn hệ thống báo động.

Nghinh Phong
.
.
.