Bà cụ 75 tuổi chết đột ngột tại vườn hoa Lý Tự Trọng do tuổi cao, cảm nặng

Thứ Ba, 13/11/2012, 09:33
8h ngày 12/11, bà Hà Thị Nhung, 75 tuổi, trú tại thôn 6 (Xuân Thành, Thọ Xuân, Thanh Hóa) đã đến vườn hoa Lý Tự Trọng, Tây Hồ (Hà Nội) và chết đột ngột. Bước đầu, Công an TP Hà Nội xác định, bà Nhung tuổi đã cao và bị cảm nặng.

Trước tin đồn cụ bà Hà Thị Nhung ở Thanh Hóa ra Hà Nội “kêu oan”, rồi chết đột ngột tại vườn hoa Lý Tự Trọng, quận Tây Hồ (Hà Nội) vào sáng 12/11, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho biết: Khoảng 8h ngày 12/11, bà Hà Thị Nhung, 75 tuổi, trú tại thôn 6 (Xuân Thành, Thọ Xuân, Thanh Hóa) đã đến vườn hoa Lý Tự Trọng, Tây Hồ (Hà Nội) và chết đột ngột.

Lãnh đạo Công an Hà Nội khẳng định: Bà Nhung ra Hà Nội đã đến Trụ sở tiếp công dân số 1 Ngô Thì Nhậm (Hà Nội) cách đây vài tuần. Bà đã gửi đơn khiếu nại đòi giải quyết chế độ hưu trí cán bộ Hợp tác xã Xuân Thành và đã được cơ quan chức năng vào sổ tiếp nhận để giải quyết.

Sáng 12/11, bà đã đến vườn hoa Lý Tự Trọng và gặp một số người, nhưng bà không hề làm mất trật tự, không giăng biểu ngữ khiếu kiện. Việc này đã được nhiều người xác nhận. Sau khi bà đến đây chừng 15 phút thì đột ngột ngất xỉu, người dân xung quanh tiến hành giúp đỡ và gọi cấp cứu 115 đến cứu chữa, nhưng bà Nhung đã chết lúc 8h30 cùng ngày.

Bước đầu, Công an TP Hà Nội xác định, bà Nhung tuổi đã cao và bị cảm nặng nên khó khăn trong cứu chữa. Như vậy, tin đồn nói trên là sai sự thật

PV
.
.
.