BV Bạch Mai: Khám, chữa bệnh và tặng quà cho 2.000 người nghèo

Thứ Hai, 03/11/2014, 21:02
Từ ngày 1 đến 3/11, Bệnh viện (BV) Bạch Mai đã triển khai chiến dịch khám, chữa bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng cho khoảng 2.000 người dân của huyện Lang Chánh và huyện Thường Xuân (tỉnh Thanh Hóa).

Gần 60 giáo sư, bác sỹ đầu ngành của BV, do TS Nguyễn Quốc Anh, Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn, đã tham gia đợt khám, chữa bệnh này.

Cùng với số thuốc điều trị để cấp miễn phí cho người bệnh, BV Bạch Mai còn tặng 2.000 suất quà cho người dân địa phương, với tổng trị giá quà khoảng 200 triệu đồng. Trong đợt khám, chữa bệnh này, các thầy thuốc đã đến tận bản Năng Cát, xã Trí Nang, là một bản nghèo, xa xôi, với 124 hộ dân người dân tộc thiểu số, để khám và phát thuốc miễn phí.

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân nghèo huyện Lang Chánh.

Việc đưa các cán bộ xuống cơ sở để khám, chữa bệnh từ thiện, tặng quà miễn phí cho người dân nghèo của BV Bạch Mai, đã góp phần giảm bớt những khó khăn, nâng cao sức khỏe cho nhân dân vùng nghèo, vùng có hoàn cảnh khó khăn. Việc làm này còn góp phần giảm tải cho BV tuyến TW. BV cũng luôn quan tâm tổ chức khám chữa bệnh cho các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng, các đối tượng chính sách và các vùng  gặp thiên tai, lũ lụt..v.v…

Dạ Miên
.
.
.