Ảnh: Những cặp song sinh nhí dễ thương

Chủ Nhật, 18/07/2010, 17:46
Sáng nay, Công viên Đầm Sen sôi động hơn với những bông hoa giống nhau: Những cô bé, cậu bé sinh đôi. Có thể giống nhau về hình dáng, về tính cách.

Sáng nay (18/7), các cặp song sinh đã tề tựu về Công viên Văn hóa Đầm Sen để tham gia các chương trình hoạt động vui chơi trò chơi bổ ích, nhiều trò chơi dân gian vui nhộn như ô ăn quan, lựa đậu, bịt mắt bắt dê,  các trò chơi xếp hình, chơi cờ, đua xe tốc độ và tô màu …

Những cặp song sinh rất ngộ nghĩnh, đáng yêu và còn biết làm duyên trước ống kính.

PV CAND Online ghi lại một số hình ảnh của các cặp song sinh khá ấn tượng tại “Ngày hội Song sinh” lần thứ 4 này:

Mỹ Trinh – Mỹ Loan (9 tuổi, quận 11) rất tự tin khi đứng trước ống kính, cũng bởi cả 2 vừa trải qua cuộc thi trình diễn thời trang.

Gia Huy – Gia Bảo (3 tuổi, quận Gò Vấp) lại một lần nữa hụt mất cơ hội tham dự cuộc thi cùng các bạn. Năm nào cũng vậy, khi gia đình biết cuộc thi sẽ diễn ra, đến nơi để đăng ký thì đã quá muộn. “Năm sau nhất định sẽ đăng ký sớm cho 2 cháu”, phụ huynh của cặp song sinh Huy – Bảo cho biết.

Nguyệt Lam – Giang Lam (8 tuổi, quận 8) giống nhau như 2 giọt nước. Bởi thế, đi học ở lớp bạn bè cứ nhầm lẫn tên của 2 chị em hoài.

Minh Vy – Thái Vy (9 tuổi, quận 11): “Vì chúng em sinh đôi nên sở thích cũng rất giống nhau”.

Thủy Tiên – Thủy Đình (5 tháng, quận Bình Tân): “Mới tí tuổi nhưng hi cô bé rất thích được đi chơi. Đôi mắt cứ nheo nheo lại mỗi khi thấy cảnh vật xung quanh mình khá lạ lẫm”.

Thanh Thảo – Thanh Thùy (4 tuổi, quận Bình Tân), Năn nỉ mãi hai cô bé mới cho chụp hình, nhưng: “Chỉ một tấm thôi ạ!”

Hoàng Phú – Minh Đức (6 tuổi, quận 1): “Nhìn anh em tớ ngầu không?”

Bảo Thư – Bảo Thy (14 tháng, quận 6), “Hai đứa rất thích hoa tím, phải dẫn ra những khóm hoa này bé mới ngoan ngoãn cho chụp hình”, mẹ của Thư – Thuy cho biết.

Minh Anh – Quốc Anh (19 tháng, quận 3), “Hai cu cậu rất thích tham gia “ngày hội song sinh”, nếu năm sau có cơ hội tham dự, nhất định sẽ tiếp tục đưa cháu đến”, chị Hồng Thảo, mẹ của Minh Quốc – Minh Anh tâm sự.

Đỗ Hưng
.
.
.