Án mạng tại nhà cô giáo

Thứ Tư, 05/03/2014, 18:53
Trao đổi với phóng viên Báo CAND trưa ngày 5/3, Đại tá Đặng Văn Mạnh - Phó giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, sau gần 20h cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, nghi can giết người là Huỳnh Lưu Khánh An, 40 tuổi, trú ở hẻm 376 Lê Hồng Phong, phường Phước Long, TP Nha Trang vẫn còn trong trạng thái hoảng loạn tinh thần nên các điều tra viên chưa thu thập được lời khai.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 16h40’ chiều ngày 4/3 tại nhà riêng của bà Khánh An, nạn nhân là Đặng Thị Đủ, 29 tuổi, trú ở 24 Cồn Tấn Lập, phường Xương Huân, TP Nha Trang tử vong do vết đấm thủng động mạnh cảnh ở vùng cổ. Thông tin ban đầu cho biết bà Khánh An là giáo viên Anh ngữ tại một trung tâm giáo dục ở Nha Trang đã nghỉ dạy từ nhiều tháng qua. Thời gian gần đây người phụ nữ này sống trong tâm trạng bất ổn về tinh thần với nhiều dấu hiệu trầm cảm nặng nề do ly hôn chồng, mẹ ruột cũng vừa qua đời. Nạn nhân Đặng Thị Đủ là kế toán một doanh nghiệp tư nhân tại TP Nha Trang, nghe tin cô giáo cũ của mình lâm bệnh trầm cảm đi điều trị mới về nên rủ hai người bạn đến thăm. Sau khi hai người bạn ra về, chị Đủ ở lại trò chuyện với cô giáo Khánh An thì xảy ra án mạng.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra thu đươc một con dao Thái Lan dính máu tại nhà bếp. Sau khi phát hiện vụ án mạng, hàng trăm người dân hiếu kỳ chen lấn nhau để tìm hiểu vụ việc khiến cho giao thông một đoạn đường Lê Hồng Phong trở ngại, đến 21h đêm thi thể nạn nhân mới đưa ra xe ô tô chở về Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa để khám nghiệm tử thi. Đến trưa ngày 5/3, các trinh sát hình sự, điều tra viên Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an TP Nha Trang vẫn đang rà soát các mối quan hệ sinh hoạt của nạn nhân và nghi can, đồng thời bám sát bệnh viện để ghi lời khai bà Khánh An khi có điều kiện thuận lợi

HỮU TOÀN
.
.
.