ATGT cho nụ cười trẻ thơ, ATGT cho nụ cười ngày mai

Thứ Sáu, 08/11/2013, 16:20
Đại diện Ủy Ban ATGT Quốc gia vừa cho biết, Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục CSGT Đường bộ - Đường sắt, Công ty Honda Việt Nam (HVN) cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo, và các đại diện cho Honda Việt Nam ở địa phương đã khởi động Chương trình giáo dục ATGT cho học sinh lớp 3, 4, 5 mang tên “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” và cho học sinh lớp 10, 11, 12 với tên gọi ”ATGT cho nụ cười ngày mai” năm học 2013-2014.

Với mục đích mang đến niềm vui cho các em học sinh khi học ATGT cũng như góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông, chương trình đã thu hút hàng triệu em học sinh tham gia. 

Theo đại diện của Honda Việt Nam, trong thời gian tới, bên cạnh chương trình Đào tạo cho học sinh tiểu học, học sinh trung học, Honda Việt Nam và các đại diện  sẽ tiếp tục thực hiện mục tiêu tuyên truyền về lái xe an toàn qua một loạt các chương trình khác như: đào tạo cho sinh viên các trường đại học của 6 tỉnh, thành phố lớn. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng tiếp tục tham gia đào tạo kỹ năng lái xe phân khối lớn cho cán bộ, chiến sỹ CSGT, cán bộ, giảng viên Học viện Cảnh sát nhân dân… để góp phần giữ gìn trật tự  ATGT cho cộng đồng…

T. Huyền
.
.
.