ANTT ở khu Đại học Quốc gia TP HCM: Nhiều chuyển biến tích cực

Thứ Hai, 06/09/2010, 21:48
Với sự phối hợp đồng bộ nhịp nhàng của các cấp chính quyền địa phương, Ban giám hiệu các trường đại học, Ban quản lý ký túc xá Đại học Quốc gia và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đến nay tình hình ANTT ở khu vực Đại học Quốc gia TP HCM đã từng bước đi vào ổn định.

Đại học Quốc gia TP HCM nằm trong vùng giáp ranh giữa huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương với các phường Long Bình, Linh Trung, thuộc quận 9 và quận Thủ Đức, TP HCM. Hiện nay, trong quần thể khu Đại học Quốc gia đã có 5 trường đại học đi vào hoạt động đó là: Đại học Khoa học tự nhiên; Khoa kinh tế, Đại học Quốc gia; Đại học Bách khoa, Đại học Việt Đức; Đại học Quốc tế và một số dự án của các trường đại học đang triển khai hình thành nên một làng đại học với với quy mô quốc gia.

Để lập lại trật tự, tạo môi trường trong sạch cho các sinh viên an tâm học tập, cũng như sinh hoạt của nhân dân, Công an huyện Dĩ An, Công an xã Đông Hòa đã phối hợp chặt chẽ với các Ban giám hiệu các trường đại học, Ban quản lý ký túc xá và Công an các phường giáp ranh thường xuyên phối hợp mở các đợt tuần tra truy quét phòng ngừa tội phạm trên các khu vực trọng điểm, đã làm rõ 37 vụ vi phạm về TTXH, giảm 10 vụ so với cùng kỳ năm trước, trong đó có 6 vụ cướp, 9 vụ trộm xe môtô, 4 vụ đánh nhau.

Với sự phối hợp đồng bộ nhịp nhàng của các cấp chính quyền địa phương, Ban giám hiệu các trường đại học, Ban quản lý ký túc xá Đại học Quốc gia và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đến nay tình hình ANTT ở khu vực Đại học Quốc gia TP HCM đã từng bước đi vào ổn định

Nhóm PVĐT
.
.
.