7 ô tô dồn cục sau tai nạn, QL1A ùn tắc kéo dài

Thứ Sáu, 24/07/2015, 21:22
Xe tải chở gỗ bất ngờ lao vào các phương tiện đang dừng đèn đỏ trên QL1A, đoạn qua xã Bà Điểm huyện Hóc Môn khiến 7 xe ô tô hư hỏng nặng… Đến hơn 20h tình trạng ùn ứ vẫn đang tái diễn…

Khoảng 15h40 ngày 24/7, xe tải chở gỗ biển số 60L-6178 lưu thông trên QL1A hướng từ ngã tư An Sương về vòng xoay An Lạc. Khi lưu thông đến giao lộ QL1A-Phan Văn Hớn, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn thì bất ngờ xe tải lao thẳng vào các phương tiện ô tô đang dừng đèn đỏ tại đây.

Hình ảnh hiện trường vụ va chạm giao thông giữa 7 xe ô tô.

Xe tải chở gỗ lao vào hông xe 4 chỗ biển số 54Z-4285 rồi lao với tốc độ cao vào đuôi xe tải chở thiết bị chiếu sáng do tài xế Nguyễn Văn Thanh điều khiển. Sau cú va chạm này, xe tải chở thiết bị chiếu sáng lao lên phía trước, quay ngang đầu tông vào xe 16 chỗ. Với đà tông mạnh trên, xe 16 chỗ tiếp tục lao vào đuôi 3 xe tải khác.

Tại hiện trường một khung cảnh hỗn độn khi 7 phương tiện dính chùm trên QL1A khiến các phương tiện khác khó khăn mới có thể thoát ra khỏi khu vực này.

Tài xế Thanh cho biết, khi vụ tai nạn liên hoàn xảy ra, nhiều người điều khiển xe hai bánh đang lưu thông phải bỏ cả xe để thoát thân. Có 5 người bị thương trong vụ tai nạn liên hoàn này có hai người nguy kịch.

Hình ảnh hiện trường vụ va chạm giao thông giữa 7 xe ô tô.

Một số tài xế và phụ xe bị chấn thương và xây xát, riêng tài xế xe chở gỗ và phụ xế sau cú va chạm bị kẹt cứng trong cabin. Nhiều người dân đã dùng búa, xà beng phá cửa cabin mới đưa được hai người này ra ngoài chuyển vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

CSGT-Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) phải phối hợp với nhiều đơn vị để phân luồng chuyển hướng giao thông tránh tuyến QL1A bị gián đoạn, ùn ứ. Đến hơn 20h, xe cứu hộ vẫn đang tiến hành di dời 7 phương tiện này ra khỏi hiện trường.

Nghinh Phong
.
.
.