Kiểm tra quán bar, nhiều chân dài đang "bay" với ma túy

Chủ Nhật, 24/12/2017, 20:59
Bất ngờ kiểm tra quán bar 396, Công an quận 7 phát hiện hơn 60 “dân bay” dương tính với ma túy, trong đó có rất nhiều “dân bay” tuổi đời còn rất trẻ…

Ngày 24-12, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh tiến hành phân loại số dân chơi trong bar 396, Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7 và phát hiện 62 “dân bay” dương tính với ma túy. Công an quận 7 đã lập hồ sơ xử lý nhóm người này.

Trước đó khoảng 0h cùng ngày hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Công an quận 7 bất ngờ ập vào quán bar 296 kiểm tra hành chính. Công tác kiểm tra hành chính này nằm trong kế hoạch tấn công tội phạm tại các quán bar, vũ trường vào những ngày cuối năm.

Bên trong quán bar tiếng nhạc sàn chát chúa, hàng chục “dân bay”, trong đó có rất nhiều cô gái trong trang phục hở hang "bay" trong tiếng nhạc. 

Trên bàn nhiều chai rượu mạnh uống dở, mùi khói thuốc lá nồng nặc. Phát hiện công an nhiều “dân bay” đã phi tang ma túy xuống gầm bàn nhưng bất thành.

Sau khi kiểm tra hành chính, Công an quận 7 đã đưa 83 “dân bay” về trụ sở để kiểm tra nhanh ma túy. Kết quả cho thấy 62 “dân bay” dương tính với ma túy. 

Theo một cán bộ trong đoàn kiểm tra, đa phần những người bị tạm giữ tuổi đời còn rất trẻ, trong đó có nhiều cô gái có tuổi đời chưa đến 20 nhưng có thâm niên sử dụng ma túy và thường xuyên đến các điểm ăn chơi này. 

Đây là số lượng người nghiện bị phát hiện trong tụ điểm ăn chơi lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn quận 7.

Nghinh Phong
.
.
.