5h sáng sẽ tiếp tục tìm kiếm các học sinh mất tích

Chủ Nhật, 29/12/2013, 23:30
Đến 23h15 phút, ngày 29/11 công tác tìm kiếm 5 học sinh bị mất tích còn lại đã phải tạm dừng bởi trời tối, sóng lớn công tác tìm kiếm các nạn nhân trong đêm gặp nhiều khó khăn. Theo dự tính, 5 giờ ngày 30/12 công tác cứu hộ cứu nạn và tìm kiếm nạn nhân của các lực lượng sẽ được tiếp tục thực hiện.
>> Huy động lực lượng tìm kiếm các học sinh mất tích tại biển Cần Giờ

Vào lúc 22h ngày 29/12, Trung tá Lê Doãn Tấn, Hải đội trưởng Hải đội 2, Bộ đội biên phòng TPHCM cho biết, Hải đội 2 đã huy động 2 tàu với 20 thợ lặn tích cực quần thảo xung quanh khu vực bờ biển. Hiện nay trên vùng biển này bắt đầu có gió mạnh, lại vướng đá do công trình lấn biển nên việc di chuyển của các tàu tìm kiếm hết sức khó khăn. Hải đội 2 sẽ phối hợp với các lực lượng căn cứ theo hướng gió và dòng nước để tìm kiếm. “Chúng tôi sẽ căn cứ theo dòng chảy, thủy triều và hướng gió để làm căn cứ truy tìm 5 nạn nhân còn lại.

Công tác tìm kiếm tạm ngưng nhưng người nhà của học sinh mất tích vẫn chờ tin dưới bãi biển

Đến 23h15’, ông Lê Văn Thơm, Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ cho biết đến 23h ngày 29/12, công tác tìm kiếm 5 học sinh bị mất tích còn lại đã phải tạm dừng bởi trời tối, sóng lớn công tác tìm kiếm các nạn nhân trong đêm gặp nhiều khó khăn.

Theo dự tính, 5h ngày 30/12 công tác cứu hộ cứu nạn và tìm kiếm nạn nhân của các lực lượng sẽ được tiếp tục thực hiện.

Theo thông tin mới nhất, thi thể của hai học sinh được tìm thấy đầu tiên là: Nguyễn Hoàng Long (lớp 8A6) và Võ Thành Luân sau khi được các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi đã được người thân đưa về nhà lo hậu sự. Có mặt tại hiện trường, đại diện MTTQ TPHCM đã hỗ trợ mỗi gia đình có học sinh bị mất tích tại biển 30/4 số tiền 5 triệu đồng/ học sinh

Minh Đức
.
.
.