3 người nguy kịch vì bị bỏng xăng

Thứ Ba, 25/06/2013, 22:04
Trong lúc dùng mỏ hàn để sửa đồ dùng điện tử, anh Vũ đã bất cẩn để lửa từ mỏ hàn bắt sang can xăng (20 lít) để bên cạnh gây cháy và phát nổ, anh Vũ cùng vợ và con bị bỏng nặng, căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Chiều 25/6, các bác sỹ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, Quảng Bình đang tập trung cấp cứu cho 3 nạn nhân trong một gia đình bị bỏng xăng.

Theo hồ sơ của bệnh viện, tối ngày 24/6, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới tiếp nhận và cấp cứu cho gia đình anh Nguyễn Quốc Vũ (31 tuổi) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Lựu (28 tuổi) và con trai Hoàng Nguyên (5 tuổi), cùng trú xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình đang trong tình trạng sức khoẻ hết sức nguy kịch, bị bỏng nặng toàn thân từ 70- 80% cơ thể và độ sâu 2-3 độ.

Người nhà nạn nhân cho biết, trong lúc dùng mỏ hàn để sửa đồ dùng điện tử, anh Vũ đã bất cẩn để lửa từ mỏ hàn bắt sang can xăng (20 lít) để bên cạnh gây cháy và phát nổ. Lúc can xăng nổ, vợ và con anh Vũ đang ở gần đó nên cũng bị bỏng nặng, căn nhà của vợ chồng anh Vũ bị thiêu rụi hoàn toàn

S.Lam
.
.
.