3 người bị kẹt trong đám cháy ở gần khu chợ, 1 người đã tử vong

Thứ Năm, 14/07/2016, 10:24
Sáng nay, ngọn lửa bùng lên dữ dội ở gần khu chợ Sặt (Đồng Nai) khiến 3 người trong gia đình bị mắc kẹt, trong đó 2 người được cứu, 1 phụ nữ tử vong.

5h, lửa bất ngờ bùng phát dữ dội ở căn nhà 4 tầng bán tạp hóa trên quốc lộ 1, đoạn qua phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Do lửa bao trùm trước nhà nên bà Phạm Thị Huệ (57 tuổi) cùng chồng Phạm Văn Thiện (59 tuổi) và người con gái không thể thoát ra cửa trước.

Đám cháy bùng lên dữ dội. Ảnh: Cắt từ clip Facebook H.Q

Ít phút sau, ông Thiện cùng người con gái trèo ra ban công và được mọi người xung quanh cứu, còn bà Huệ kẹt lại. Nhiều người dân dùng nước, bình chữa cháy mini dập lửa và tiếp cận cứu người nhưng bất thành.

Sau hai giờ bùng phát, ngọn lửa đã được dập tắt. Ảnh: P.T

Đám cháy nhanh chóng lan sang nhiều ki-ốt bánh kẹo ở gần chợ Sặt. Lửa kèm khói đen bốc lên cuồn cuộn, khiến khu vực hỗn loạn. Cảnh sát cứu hỏa được huy động phá mái tôn, tường nhà hàng xóm dập lửa.

Hai giờ sau đám cháy được dập tắt. Bà Huệ được phát hiện trong tình trạng bỏng nặng ở tầng 2 và đã tử vong sau đó. Hỏa hoạn đã thiêu rụi căn nhà bà Huệ cùng 3 ki-ốt bán hàng bên cạnh.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Theo Vne
.
.
.