3 học sinh lớp 5 chết đuối thương tâm

Thứ Sáu, 18/09/2015, 18:09
Khoảng 15h ngày 18/9, tại đập tràn xóm 7 xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 em học sinh cùng lớp 5B trường Tiểu hoc A Quỳnh Lâm A tử vong.

Anh Hồ Văn Thi (30 tuổi,  trú xóm 7, xã Quỳnh Lâm), người vớt 3 nạn nhân cho biết, vào thời điểm trên, anh đang đi làm đồng bỗng nghe tiếng kêu cứu của các em học sinh, anh liền chạy nhanh đến hiện trường và lao xuống đập nước vớt được cả 4 em lên bờ. Tuy nhiên, chỉ một em còn sống còn 3 em đã tử vong trước đó.

Đập tràn xóm 7 xã Quỳnh Lâm - nơi 3 em bị nạn.

Nạn nhân là em Mai Viết Khánh (trú tại xóm 4), em Phạm Hữu Nhật ( xóm 20) và em Nguyễn Văn Bằng (xóm 7) đều học lớp 5B trường Tiểu học A xã Quỳnh Lâm.

Gia đình em Mai Viết Khánh đau đớn trước sự ra đi của con em mình.

Cô Đậu Thị Linh, giáo viên chủ nhiệm của 3 em cho biết, sáng nay, 3 em đều đến lớp học bình thường, buổi chiều không có lịch học nên lớp được nghỉ học. Trước khi tan học buổi sáng, giáo viên  đã dặn dò các em không được đi chơi xa, nhất là ra các sông, suối để chơi vì trời mới mưa xong nước to rất nguy hiểm. Tuy nhiên, sự việc lại bất ngờ ập đến khiến giáo viên nhà trường rất đau lòng 

Trường TH Quỳnh Lâm A nơi 3 em bị nạn.

Hiện cả 3 nạn nhân đang được gia đình đang chuẩn bị mai táng theo phong tục địa phương.

Đào Bình
.
.
.