14 tác phẩm đạt giải báo chí 2013 về triển khai Luật phòng chống tác hại của thuốc lá

Thứ Năm, 16/01/2014, 04:06
Hội thảo cập nhật tình hình triển khai Luật phòng chống tác hại của thuốc lá và trao giải cuộc thi báo chí 2013 viết về đề tài Phòng chống Tác hại của Thuốc lá diễn ra vào ngày 15/1/2014 tại Hà Nội, do tổ chức HealthBridge Canada và Bộ Y tế cùng phối hợp tổ chức.

Hội thảo đã thu hút trên 70 đại biểu là chuyên gia y tế, các báo đài trong và ngoài nước tham dự. Đã có nhiều bài tham luận được trình bày tại hội thảo xung quanh việc cung cấp thông tin về tình hình triển khai Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá trong đời sống XH nói chung và trong ngành Giao thông vận tải nói riêng.

Nhân dịp này Ban tổ chức cũng công bố danh sách chính thức các tác giả đã đạt giải của cuộc thi Báo chí do tổ chức HealthBridge Canada tổ chức ( diễn ra từ ngày 15/5 đến 20/6/2012 cho các loại hình báo viết, báo điện tử, truyền hình và phát thanh trong cả nước). Với 14 giải thưởng gồm: 1 giải đặc biệt- tác phẩm Phòng-chống tác hại của Thuốc lá- Làm sao để luật đi vào cuộc sống- tác giả Mai Hồng-Thúy Ngà- Đài VOV; 3 giải nhất; 8 giải Nhì và 2 giải Ba . Báo Công an nhân dân đạt giải Nhì với tác phẩm báo giấy:“Dập tắt đốm lửa thói quen không dễ dàng” của tác giả Huyền Nga-Minh Phương

PV
.
.
.