Tổng cục Hậu Cần - Kỹ Thuật tặng nhà tình nghĩa tại Tây Ninh

Chủ Nhật, 04/03/2018, 15:24
Ngày 4-3, Đoàn công tác của Tổng cục Hậu Cần - Kỹ Thuật (Bộ Công an) do Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - kỹ thuật làm trưởng đoàn đã trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa, nhà tình thương tại tỉnh Tây Ninh.


Các đại biểu cùng gia đình chụp ảnh tại buổi lễ

Trung tướng Lê Văn Minh, cho biết: Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, trong nhiều năm qua, Bộ Công an quyên góp một ngày lương của cán bộ, chiến sĩ, vận động Mạnh thường quân đã đóng góp xây dựng hàng vạn nhà tình nghĩa, tình thương, nhân ái góp phần chia sẻ khó khăn với những gia đình chính sách. 

Dịp này, đoàn đã trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa, nhà tình thương cho các hộ gia đình gồm, ông Nguyễn Văn Năm (66 tuổi), bà Võ Thị Lánh (68 tuổi) và ông Huỳnh Chánh Thy (51 tuổi, cùng ngụ xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, Tây Ninh).

Trung tướng Lê Văn Minh phát biểu tại buổi lễ
UBND tỉnh Tây Ninh trao tặng Bằng khen cho Tổng cục Hậu Cần - Kỹ Thuật

Được biết, các hộ gia đình trên có hoàn cảnh khó khăn và có công với cách mạng trên địa bàn. Hoạt động trao nhà này nằm trong chuỗi các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Hậu cần – Kỹ thuật Công an nhân dân (25/1/1948-25/1/2018) của Tổng cục để góp phần đẩy mạnh công tác chăm lo cũng như cải thiện đời sống cho đồng bào nghèo tại các tỉnh vùng sâu, vùng xa...

Nhân dịp này, UBND tỉnh Tây Ninh đã trao tặng Bằng khen cho Tổng cục Hậu Cần - Kỹ Thuật, vì có thành tích xuất sắc đóng góp kinh phí thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Châu Thành.

Đ.Mừng
.
.
.