Tập đoàn TKV trao tặng nhiều phần quà thiết thực phòng chống dịch COVID-19

Thứ Ba, 21/04/2020, 14:08
Cùng chung tay với cộng đồng phòng chống dịch COVID-19, vừa qua, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản (TKV) đã có nhiều hoạt động thiết thực, ủng hộ vật chất để giúp đỡ các địa phương phòng, chống dịch.

Mới đây, tại thành phố Hạ Long, Tập đoàn TKV đã trao hỗ trợ Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh 2.000 khẩu trang và 300 bộ quần áo bảo hộ phòng chống dịch. Tiếp nhận món quà của TKV, ông Đỗ Bích - Phó Giám đốc Thường trực Trung tâm đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, động viên, hỗ trợ kịp thời của TKV.

Tập đoàn TKV trao quà hỗ trợ Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh.

Ông Đỗ Bích cho biết, trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh đã luôn có mặt trên tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch, ở những khu vực có nguy cơ cao như bệnh viện, các cửa khẩu, sân bay Vân Đồn, các khu vực thực hiện cách ly, các chốt kiểm dịch... Do vậy, với số lượng 2.000 khẩu trang và 300 bộ quần áo bảo hộ phòng chống dịch của TKV hỗ trợ sẽ trang bị cho các phóng viên, biên tập viên trong quá trình tác nghiệp, tạo động lực để đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, thực hiện hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền, cùng chung tay phòng chống dịch COVID-19.

* Trước đó, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang, đại diện cho lãnh đạo Tập đoàn TKV, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng Trung đã trao 500 triệu đồng để ủng hộ tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch COVID-19.

Tập đoàn TKV trao tặng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang 500 triệu đồng.

Đồng chí Trần Công Thắng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang ghi nhận và đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của Tập đoàn TKV trong việc chung tay cùng địa phương phòng chống dịch Covid-19.  

Đến nay, Uỷ ban MTTQ các cấp tỉnh Bắc Giang đã tiếp nhận hơn 25,8 tỷ đồng từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19. Từ nguồn ủng hộ này, tỉnh Bắc Giang đã kịp thời hỗ trợ và triển khai các hoạt động phòng chống dịch trên địa bàn.

Thu Phương
.
.
.