Người đẹp nhân ái Đại học ANND tặng quà trung thu cho trẻ em khuyết tật

Thứ Ba, 10/09/2019, 07:29
Ngày 9-9, Người đẹp nhân ái Dương Thị Ngọc Thoa (sinh viên Đại học ANND, Bộ Công an) cùng các bạn sinh viên, người đẹp khác của cuộc thi Miss World Việt Nam năm 2019 đã trao tặng 250 phần quà trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật tại Mái ấm tình thương Kỳ Quang (tọa lạc quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh).

Mái ấm Kỳ Quang là nơi ở và vui chơi của hơn 200 em nhỏ từ trẻ sơ sinh cho đến các em thiếu niên. Chỉ một số ít trong các em là trẻ bình thường, còn lại đều khuyết tật bẩm sinh, không ai biết tên tuổi, nguồn gốc. Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn sẽ có một mùa Tết Trung thu trọn vẹn các bạn sinh viên đã lên kế hoạch và đến tận mái ấm để trao quà. Những phần quà được trao đi vào dịp Trung thu năm nay thật ấm áp và đầy yêu thương, đã an ủi, động viên và tiếp thêm nghị lực cho các em.
Các người đẹp và sinh viên An ninh tặng quà cho trẻ em khuyết tật.
Các người đẹp ca hát, nhảy múa phục vụ trẻ em khuyết tật

Nguồn kinh phí của buổi trao quà ý nghĩa này được trích từ giải thưởng của các người đẹp tại Cuộc thi Miss World Việt Nam năm 2019. Các bạn sinh viên trường Đại học ANND cũng đã góp sức mình tích cực hỗ trợ hoạt động thiện nguyện ý nghĩa này. Đây xứng đáng là một hoạt động mang đậm tính nhân văn, phát huy truyền thống “tương thân tương ái” ngàn đời của dân tộc và góp phần nhân rộng những hình ảnh đẹp về người chiến sỹ CAND.

  


M.Hùng-C.B
.
.
.