Hoa khôi Đại học An ninh vào chung kết Miss World Việt Nam 2019

Thứ Bảy, 27/07/2019, 14:39
Trong số 39 thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Miss World Việt Nam 2019, Dương Thị Ngọc Thoa (SBD: 080), Hoa khôi Đại học An ninh nhân dân TP Hồ Chí Minh được đánh giá ứng viên tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu.

Dương Thị Ngọc Thoa sinh năm 1998 tại Sóc Trăng. Cô là sinh viên trường Đại học An ninh nhân dân TP Hồ Chí Minh.

Ngọc Thoa là ứng viên tiềm năng cho ngôi hoa hậu.

Hiện này, Ngọc Thoa là Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường, tham gia nhiều hoạt động như Lễ hội văn hoá các dân tộc, các chương trình văn văn nghệ gây quỹ của Đoàn trường... 

Ngọc Thoa hiện là sinh viên Đại học An ninh nhân dân TP Hồ Chí Minh.

Sở hữu nhan sắc đằm thắm, sắc sảo, cơ thể khỏe khoắn cùng lối ứng xử thông minh, Ngọc Thoa giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Đại học An ninh nhân dân TP Hồ Chí Minh năm 2018.

Cô sở hữu ngoại hình chuẩn nhờ đam mê thể thao.

Thể thao là đam mê của người đẹp, giúp cô sở hữu ngoại hình chuẩn. Cô thường chạy bộ, chơi bóng chuyền giúp rèn luyện sức khỏe. 

Vì có khiếu thể thao nên cô thường xuyên tham gia các cuộc thi thể dục thể thao và từng đạt huy chương đồng môn nhảy cao của TP Bạc Liêu.

Tham gia cuộc thi Miss World Việt Nam, cô muốn thử sức, nâng cao khả năng ngoại giao, đặc biệt là mang hình ảnh chiến sĩ Công an hiện đại đến công chúng. Tại vòng chung khảo phía Nam, cô là một trong những thí sinh có điểm bình chọn cao nhất từ khán giả.

Ngọc Thoa cao 1,72 m, số đo ba vòng 85-64-91, thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao về hình thể.

Hình ảnh đời thường của Ngọc Thoa.

Ở phần thi “Người đẹp nhân ái”, Ngọc Thoa và các thí sinh trong nhóm thực hiện dự án “Những chiến binh thầm lặng”. Dự án nhằm giúp mọi người hiểu hơn về công việc hàng ngày của những công nhân vệ sinh. Cô cùng tham gia dọn rác, vét nạo ống cống, thu gom chất thải trên sông. Đặc biệt, Ngọc Thoa không ngần ngại chui xuống lòng cống đen sì, hôi thối để trải nghiệm công việc vét cống ngầm đầy vất vả của công nhân vệ sinh.

Ngọc Thoa không ngần ngại chui xuống cống ngầm để trải nghiệm công việc của công nhân vệ sinh.

Cô và thí sinh Trinh Trinh còn trực tiếp chứng kiến sự cố đứt dây cáp trong lúc làm việc, khiến chiếc thùng chứa đầy bùn rơi mạnh xuống. Sau khi hoàn thành công việc, Ngọc Thoa vẫn vui vẻ, thoải mái. Cô chân thành nắm tay những cô chú công nhân: "Con xuống đó, con mới biết nỗi vất vả, cực khổ của các chú như thế nào".

Với những lợi thế của mình, Ngọc Thoa được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019 diễn ra vào ngày 3-8 tới tại Đà Nẵng.


Quỳnh Nga
.
.
.