Nghĩa tình với bà con nghèo xã Long Chữ

Thứ Tư, 24/01/2018, 17:24
Tiếp nối chương trình Tết vì người nghèo trên khắp mọi miền đất nước, ngày 24-1, đoàn công tác Xã hội từ thiện Báo CAND đã có mặt tại trụ sở xã Long Chữ, huyện Bến Cầu (Tây Ninh) để trao tặng 100 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Long Chữ.


Thiếu tá Nguyễn Thị Thu Quyên và Thượng tá Nguyễn Văn Tâm ân cần thăm hỏi, tặng quà bà con nghèo

Cùng lãnh đạo Báo CAND, có ông Phan Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu, Thượng tá Nguyễn Văn Tâm, Phó Trưởng phòng Công tác chính trị Công an tỉnh Tây Ninh trao những phần quà thiết thực cho người dân nghèo xã Long Chữ.

Ông Hồ Thanh Phong, Phó chủ tịch UBND xã Long Chữ, phấn khởi cho biết: “Cả xã có 126 hộ nghèo và cận nghèo. Phần lớn người dân phải đi làm thuê kiếm sống với công việc như trồng lúa, trồng đậu phộng, rau quả…Biết Báo CAND vận động Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam tài trợ đến tặng quà cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách đón Tết cổ truyền nên ai cũng vui và đến từ rất sớm”.

Cán bộ, chiến sĩ ân cần giúp đỡ người dân đưa quà về nhà
Lãnh đạo UBND huyện Bến Cầu tặng quà bà con nghèo

Chia sẻ với những khó khăn của bà con xã Long Chữ, thay mặt Báo CAND, Thiếu tá Nguyễn Thị Thu Quyên, Phó Trưởng Cơ quan đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh, cho biết: “Những năm qua, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Báo CAND đã phối hợp cùng các mạnh thường quân, doanh nghiệp đến vùng sâu, vùng xa của tỉnh Tây Ninh để mang những món quà tuy không lớn nhưng đầy ắp nghĩa tình của những người làm Báo CAND và doanh nghiệp đối với đồng bào nghèo địa phương. Những món quà tinh thần này sẽ góp phần động viên bà con tích cực lao động, phấn đấu vươn lên thoát nghèo và góp sức cùng chính quyền địa phương xây dựng nông thôn mới ngày một giàu đẹp”.

100 phần quà trị giá 50 triệu đồng được trao tận tay, tặng cho bà con nghèo, gia đình chính sách xã Long Chữ thật ý nghĩa và thấm đượm nghĩa tình.

Đức Mừng
.
.
.