Công an Nghệ An phát động quyên góp ủng hộ "Tết vì người nghèo"

Thứ Ba, 09/01/2018, 09:22
Sáng 8-1, Công an tỉnh Nghệ An đã phát động phong trào thi đua lập thành tích “Mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuấn 2018” và quyên góp ủng hộ phong trào “Tết vì người nghèo”.

Tại buổi lễ chào cờ đầu năm, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh đã phát động phong trào “Tết vì người nghèo”. Lãnh đạo Công an tỉnh cùng lãnh đạo một số phòng, ban đã quyên góp, ủng hộ ngay tại buổi lễ phát động.

Cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Nghệ An trích phần lương của mình để ủng hộ người nghèo vui đón tết.

Tại cơ quan CSĐT, đông đảo cán bộ, chiến sĩ thuộc khối điều tra đã hưởng ứng và tiến hành quyên góp, ủng hộ. Công an TP Vinh, Phòng CSGT và Công an các đơn vị, địa phương cũng đã phát động phong trào, trích một phần lương để đóng góp, nhằm đưa đến một cái Tết ấm no, hạnh phúc đến những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, cố gắng khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Mậu Tuất năm 2018, Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh cũng đã phát động phong trào thi đua lập thành tích “Mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018” trong toàn thể lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ chiến sỹ Công an Nghệ An.

PV
.
.
.