Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thăm, tặng quà Tết cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Tư, 13/01/2016, 15:09
Đoàn công tác của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tới thăm, tặng quà Tết cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.


Ngày 12-1, Đoàn công tác của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam làm trưởng đoàn đã thăm, tặng quà Tết cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cùng đoàn công tác thăm, tặng quà gia đình các nạn nhân bị tai nạn lao động ngạt khí lò vôi vừa qua.

Đây là hoạt động nằm trong Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Bính Thân 2016 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động từ năm 1999. Tết Bính Thân năm nay, toàn Hội phấn đấu vận động ít nhất 1 triệu suất quà Tết, mỗi suất trị giá ít nhất 300.000 đồng để tặng cho 1 triệu gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm điều kiện vui Tết, đón Xuân.

Cũng nhân dịp này, Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà và động viên các gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động ngạt khí lò vôi tại thôn Yên Thái, xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống. Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã trao 3 triệu đồng hỗ trợ cho thân nhân gia đình có người nhà đã mất và 1 triệu đồng cho người bị thương.

Trần Xuân
.
.
.