Học viện CSND tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Chủ Nhật, 05/11/2017, 11:02
Sáng ngày 5-11, tại UBND xã Sai Nga (huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ), Học viện CSND đã phối hợp với bệnh viện mắt Quốc tế DND tổ chức khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc cho đối tượng là các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa.


Hoạt động thiện nguyện này là dịp để Học viện CSND tri ân mảnh đất Sai Nga – nơi sinh viên khóa D38 đã có một tháng thực hành chính trị xã hội “cùng ăn, cùng ở, cùng làm việc” với nhân dân năm 2013.

Một số hình ảnh trong chương trình tình nguyện Ấm tình quân dân..

Trong chương trình tình nguyện “Ấm tình quân dân” tại xã Sai Nga, Học viện CSND đã gửi tặng 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng 2 tivi cho Đảng ủy, UBND xã Sai Nga và Nhà văn hóa khu 3; tặng 2 tivi cho trường mầm non Sai Nga. 

Nhằm động viên tinh thần cho các em học sinh trong xã vươn lên trong học tập, Học viện CSND đã ủng hộ Quỹ khuyến học xã Sai Nga số tiền 10 triệu đồng.

Nhân dịp này, Học viện CSND phối hợp với bệnh viện mắt Quốc tế DND tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho 400 đối tượng là các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Sai Nga.

Thiếu tướng, PGS.TS Trần Minh Chất - Phó Giám đốc Học viện CSND hỏi thăm, động viên bà con nhân dân

Chương trình tình nguyện “Ấm tình quân dân” đã góp phần phát huy truyền thống tương thân tương ái, xây dựng hình ảnh tốt đẹp, quan hệ gắn bó mật thiết giữa người cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân với nhân dân.

Xúc động trước những tình cảm của thầy trò Học viện CSND và các y bác sỹ Bệnh viện mắt DND, đồng chí Trần Ngọc Sơn - Bí thư Đảng ủy xã Sai Nga chia sẻ: “Đây là việc làm hết sức thiết thực và đầy tính nhân văn, giúp đỡ bà con nhân dân xã Sai Nga vơi bớt những khó khăn, đẩy lùi bệnh tật. Chúng tôi rất cảm kích trước những tấm lòng vàng, thể hiện ý chí, trách nhiệm của người chiến sỹ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của thầy trò Học viện CSND ...”.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng của Học viện CSND tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thiếu tướng, PGS.TS Trần Minh Chất – Phó Giám đốc Học viện CSND tin tưởng rằng: “Trong thời gian tới, các hoạt động tình nguyện chia sẻ với cộng đồng sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, đặc biệt là trong lực lượng CAND mà đi đầu là đoàn viên, thanh niên – tuổi trẻ Học viện CSND”.

Thu Hà
.
.
.