Học viện CSND mang “Tết ấm tình thương” đến bà con huyện Sông Lô

Thứ Tư, 18/01/2017, 20:06

Ngày 17-1, Học viện CSND phối hợp với Công ty TNHH Trung Tuyền (Đồng Nai) tổ chức chương trình “Tết ấm tình thương” tại xã Đồng Thịnh, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc với các hoạt động giao lưu, thăm hỏi, tặng quà, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc cho bà con nhân dân.


Với mong muốn phát huy tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia những khó khăn, đem đến cho bà con Tết cổ truyền ấm áp, vui tươi, Học viện CSND đã trao tặng cho người cao tuổi huyện sông Lô 200 suất khám bệnh và cấp thuốc; 50 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng và trao 15 con bò giống cho các hộ nghèo, góp phần tạo đà cho các gia đình vươn lên thoát nghèo, phát triển kinh tế bền vững.

Hơn 200 suất khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho bà con.
Học viện CSND tổ chức khám bệnh và cấp thuốc cho người cao tuổi huyện Sông Lô.

Trao tặng bò giống cho các hộ nghèo
Học viện CSND và Công ty TNHH Trung Tuyền trao 100 xe đạp cho các em học sinh.

Công ty TNHH Trung Tuyền, tỉnh Đồng Nai tặng 100 chiếc xe đạp cho 100 học sinh nghèo vượt khó, học giỏi, động viên, khích lệ các em cố gắng hơn nữa trong học tập. Cũng nhân dịp này, gia đình Trung tướng Nguyễn Xuân Yêm – Giám đốc Học viện CSND đã trao tặng bức tượng Bác Hồ bằng đồng cho Đảng ủy, UBND xã Đồng Thịnh.

Những món quà trao tặng bà con nhân dân xã Đồng Thịnh tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng chứa đựng đầy ắp tình cảm, sự sẻ chia của cán bộ, đoàn viên thanh niên Học viện CSND, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong từng bản làng, thôn xóm. 

Đây cũng là dịp để Học viện CSND tri ân mảnh đất Đồng Thịnh, Sông Lô – nơi sinh viên khóa D35 đã có một tháng thực hành chính trị xã hội “cùng ăn, cùng ở, cùng làm việc” với nhân dân. 

Thu Hà
.
.
.