Giám đốc Công an tỉnh An Giang tặng quà đồng bào Chăm nhân dịp Tết Roya Haji

Thứ Sáu, 31/07/2020, 16:02
Nhân dịp Tết Roya Haji năm 2020, ngày 31/7, Đoàn công tác Công an tỉnh An Giang do Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các hộ nghèo, cận nghèo dân tộc Chăm trên địa bàn.

Đại tá Đinh Văn Nơi cùng Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi tình hình lao động sản xuất của bà con dân tộc Chăm. Giám đốc Công an tỉnh An Giang thông tin với bà con dân tộc Chăm về tình hình an ninh trật tự cũng như những kết quả mà Công an An Giang đạt được trong thời gian qua. 

Đại tá Đinh Văn Nơi tặng quà cho Ban đại diện Cộng đồng Hồi giáo.

Đồng thời, bày tỏ mong muốn bà con tiếp tục tuyên truyền, vận động người thân chấp hành tốt, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, chung tay cùng lực lượng Công an và chính quyền địa phương xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương ngày thêm giàu đẹp.

Đại tá Đinh Văn Nơi cùng Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà cho bà con dân tộc Chăm.

Dịp này, Công an tỉnh An Giang đã trao 337 phần quà (mỗi phần quà gồm 400.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm) cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tại xã Châu Phong (thị xã Tân Châu) và xã Nhơn Hội (huyện An Phú), với tổng kinh phí gần 135 triệu đồng. 

Đại tá Đinh Văn Nơi cho biết, mỗi phần quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng đây là tấm lòng của CBCS Công an tỉnh An Giang gửi đến bà con dân tộc Chăm, mong bà con có được cái Tết sum vầy, ý nghĩa.





T. Lĩnh - M. Phương - N. Túc
.
.
.