Công an tỉnh Thừa Thiên Huế chung tay ủng hộ đồng bào vùng bão lụt

Thứ Năm, 29/10/2020, 20:36
Số tiền do CBCS Công an tỉnh Thừa Thiên Huế quyên góp được sẽ chuyển đến ủng hộ các hộ dân, gia đình chịu thiệt hại nặng nề trong các đợt bão lụt vừa qua.


Ngày 29/10, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ người dân ở địa bàn tỉnh và đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai bão lụt gây ra.

Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phát động quyên góp, ủng hộ người dân vùng bão lụt.

Tại lễ phát động, Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế kêu gọi mỗi CBCS với tình cảm và trách nhiệm của mình tích cực quyên góp ủng hộ, hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả do bão lụt gây ra nhằm giúp người dân sớm phục hồi sản xuất, ổn định cuộc sống.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế ủng hộ đồng bào vùng bão lụt.

Số tiền quyên góp được sẽ chuyển đến ủng hộ các hộ dân, gia đình chịu thiệt hại nặng nề trong các đợt bão lụt vừa qua.

Được biết, vào thời gian trước, trong và sau những đợt bão lụt, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã chủ động rà soát các phương án, chuẩn bị lực lượng, phương tiện để giúp người dân ở các vùng xung yếu, thấp trũng chủ động ứng phó với lũ lụt; giúp người dân chằng chống nhà cửa, di dời người và tài sản đến nơi an toàn để tránh bão, lụt.

Các CBCS Công an tỉnh Thừa Thiên Huế ủng hộ đồng bào vùng bão lụt.

Ngoài ra, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế còn tích cực tham gia cứu nạn cứu hộ; tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về đồng bào vùng bão lụt nhằm động viên, giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống trở lại.

Anh Khoa
.
.
.