Công an tỉnh Bắc Kạn ủng hộ nhân dân huyện Đà Bắc 100 triệu đồng

Thứ Năm, 02/11/2017, 17:44
Ngày 2-11, Đoàn Công an tỉnh Bắc Kạn do Đồng chí Đại tá Dương Văn Tính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chia sẻ, hỗ trợ thân nhân, các hộ gia đình có thiệt hại lớn về người và tài sản thuộc các xã vùng cao huyện Đà Bắc (Hòa Bình).



Đại tá Dương Văn Tính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn trao 10 triệu đồng cho Công an huyện Đà Bắc.

Đoàn đã trao 100 triệu đồng, đây là số tiền quyên góp của cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Bắc Kạn cho CBCS Công an, nhân dân và một số trường học (Trường Mầm non xã Đoàn Kết, Trường Mầm non xã Đồng Ruộng, Trường TH và THCS xã Đồng Ruộng) bị thiệt hại trong trận lũ vừa qua...

Đoàn cũng trực tiếp xuống địa bàn trao 30 suất quà cho 30 hộ gia đình bị sập nhà trên địa bàn huyện, mỗi suất 1 triệu đồng.

Đại tá Dương Văn Tính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn thăm hỏi, hỗ trợ thân nhân gia đình anh Nguyễn Hồng Vân bị mất tích trong những ngày luc đến nay chưa tìm thấy.
Đại tá Dương Văn Tính trao quà cho các hộ gia đình bị sập nhà hoàn toàn do lũ cuốn.

Qua đây, thể hiện tấm lòng nghĩa tình đồng đội, tinh thần tương thân tương ái của Công an tỉnh Bắc Kạn đối với CBCS Công an và nhân dân huyện Đà Bắc bị thiệt hại trong trận lũ dữ.

Ngô Thủy – Thanh Hoa
.
.
.