Chương trình tình nguyện nâng bước em đến trường

Chủ Nhật, 05/08/2018, 18:23
Ngày 4-8, Chi đoàn Phòng CSGT Công an Bắc Kạn và một số nhà đồng hành trên địa bàn Thành phố Bắc Kạn phối hợp với Đoàn thanh niên Công an huyện Na Rì và Đoàn thanh niên xã Cư Lễ tổ chức chương trình tình nguyện hè 2018 với chủ đề “Nâng bước em tới trường” tại trường Mầm non, Tiểu học thôn Nà Ban xã Cư Lễ, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn.

Tại chương trình, Đoàn đã trao 19 xuất quà cho các hộ gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cán bộ công an hưu trí và công an xã bị thương khi làm nhiệm vụ, mỗi xuất quà trị giá 600.000.

Đại tá Dương Văn Tính,  GĐ Công an tỉnh Bắc Kạn cùng các nhà đồng hành trao quà cho các cháu

Trong khuôn khổ chương trình, đồng chí Dương Văn Tính, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn và các nhà đồng hành đã trao 66 phần quà cho các cháu học sinh tại điểm trường Nà Ban gồm cặp sách, áo cờ Tổ quốc, tiền mặt. Ngoài ra, Công an huyện Na Rì cũng tặng 01 máy lọc nước cho điểm trường.

Bên cạnh đó, chi đoàn đã phối hợp với nhà trường và chính quyền địa phương, đoàn thành niên xã Cư Lễ  đổ, láng 210m2 sân bê tông cho các cháu tại điểm trường chuẩn bị bước vào năm học mới. Tồng trị giá của chương trình hơn 76 triệu đồng.

“Nâng bước em đến trường” là một trong những chương trình trọng tâm hướng về học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Phòng Cảnh sát giao thông Công an Bắc Kạn thực hiện tại một số địa phương, không chỉ mang đến niềm vui mà còn thêm sự gắn kết , thắm đượm tình quân dân, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học tập, vui chơi được tốt hơn, tiếp tục nuôi dưỡng, thắp sáng ước mơ tới trường.

Đoàn viên thanh niên  các chi đoàn láng bê tông sân điểm trường Nà Ban

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, những cơn mưa lớn không thể ngăn bước chân những người cán bộ chiến sỹ Công an luôn đồng hành với cơ sở đã phần nào sưởi ấm lòng những người dân nới đây. 

Ngọc Ánh
.
.
.