Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình:

Cho mùa xuân thêm ấm áp

Thứ Ba, 29/01/2019, 08:21
Nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình tổ chức đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh; tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc cho các em học sinh Trường trung cấp nghề dành cho người khuyết tật ở xã Đông Hòa, thành phố Thái Bình và Bệnh viện Nhi.



Trong năm qua, Đoàn thành niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà hội viên phụ nữ nghèo, gia đình chính sách,  mẹ Việt Nam anh hùng...vào các ngày lễ, Tết. 

Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Bệnh viện Mắt Thái Bình tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc cho các em học sinh Trường trung cấp nghề cho người khuyết tật ở xã Đông Hòa, thành phố Thái Bình và Bệnh viện Nhi.

Từ hoạt động "Xuân ấm áp, Tết yêu thương” hướng tới tết Nguyên đán Kỷ Hợi đầm ấm, xum vầy, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã dành 195 xuất quà trị giá 84 triệu đồng và 4 tạ gạo để thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 

Đồng thời, đã phối hợp với Bệnh viện Mắt Thái Bình tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc cho các em học sinh Trường trung cấp nghề dành cho người khuyết tật ở xã Đông Hòa, thành phố Thái Bình và Bệnh viện Nhi.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã động viên, khích lệ các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn và các cháu thiếu nhi đang chống chọi với bệnh tật, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình "Xuân ấm áp, Tết yêu thương” mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ Công an trong lòng nhân dân.

Thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh
Bình Vân
.
.
.