Bộ Tư lệnh Cảnh vệ phát động ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ Sáu, 23/10/2020, 14:39
Sáng 23/10, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an đã tổ chức Lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt.

Phát biểu tại Lễ phát động, Thiếu tướng Trần Hải Quân, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ chia sẻ sâu sắc với những đau thương, mất mát, khó khăn đã và đang gặp phải của người dân những tỉnh miền Trung bị thiên tai, lũ lụt. 

Thiếu tướng Trần Hải Quân kêu gọi CBCS trong toàn lực lượng Cảnh vệ, với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình hãy dành cho đồng bào vùng bị thiệt hại do bão lụt sự giúp đỡ thiết thực về tinh thần, vật chất để góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống nhân dân. 

Sau buổi phát động hôm nay, tùy tình hình thực tế, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ sẽ thành lập đoàn công tác trực tiếp vào miền Trung trao quà cho nhân dân vùng lũ.

Lãnh đạo, CBCS Bộ Tư lệnh Cảnh vệ chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung.

Ngay sau Lễ phát động, Ban Tổ chức đã ghi nhận số tiền hơn 600 triệu đồng được quyên góp, ủng hộ. Cùng ngày, Phòng Bảo vệ 180 và Phòng Cảnh vệ Miền Trung cũng đã tổ chức vận động CBCS của 2 đơn vị quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung.

Trong những năm qua, Đảng ủy, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đặc biệt quan tâm tới công tác thiện nguyện, xã hội tình nghĩa. Hàng năm, Bộ Tư lệnh, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ đều tổ chức các chiến dịch tình nguyện, thăm hỏi, tặng quà, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc cho đồng bào và các gia đình chính sách ở vùng sâu, vùng xa; thăm hỏi tặng quà gia đình CBCS Cảnh vệ nói riêng, CBCS Công an nói chung có hoàn cảnh khó khăn hoặc hy sinh trong khi làm nhiệm vụ. 

Đây là hoạt động thường xuyên của Bộ Tư lệnh và việc tích cực tham gia ủng hộ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn từ lâu đã trở thành nét đẹp của mỗi cán bộ, chiến sỹ Cảnh vệ CAND.

Khổng Hà
.
.
.