Học viện Chính trị CAND quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ Sáu, 23/10/2020, 13:56
Ngày 23/10, Học viện Chính trị CAND tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung trong toàn Học viện. 



Dự chỉ đạo và chủ trì buổi phát động có Thiếu tướng Đinh Ngọc Hoa,  Phó Giám đốc Học viện cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện...

Thiếu tướng Đinh Ngọc Hoa, Phó Giám đốc Học viện phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Thay mặt Ban Giám đốc Học viện, Thiếu tướng Đinh Ngọc Hoa ghi nhận và cảm ơn tấm lòng, tình cảm của cán bộ, chiến sỹ đã hưởng ứng nhiệt tình, chung tay góp sức giúp đỡ người dân khi gặp khó khăn. Đồng chí cũng biểu dương Đoàn Thanh niên Học viện đã chủ động, xung kích phát huy tinh thần, tình nguyện của tuổi trẻ Học viện đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ trong toàn thể đoàn viên sinh viên.

Trước đó, ngày 21/10, Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức buổi “Phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt”. Tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên Học viện đã bày tỏ sự đồng cảm, san sẻ với những khó khăn, mất mát của đồng bào miền Trung. Đồng thời, trao tặng 5 phần quà cho các đoàn viên học viên có gia đình bị ảnh hưởng do bão lũ. Và tiến hành quyên góp ủng hộ đồng bào, nhân dân miền Trung.

Tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên Học viên ủng hộ đồng bào miền Trung

Những nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng tương thân tương ái, đó là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, chia ngọt sẻ bùi từ xưa đến nay của tấm lòng bao thế hệ người Việt Nam. Bất kể khi nào gặp khó khăn, nhân dân cả nước lại sát cánh bên nhau để giúp đỡ, san sẻ, tất cả đều mong cho người dân miền Trung vượt qua hoàn cảnh khó khăn này.

Tuấn Khanh
.
.
.