Báo CAND với chuyến đi ý nghĩa về với mảnh đất Bắc Kạn

Chủ Nhật, 29/09/2019, 10:22
Đoàn công tác ba tổ chức Đoàn thể Báo CAND đã có chuyến về nguồn, thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn cùng với các em nhỏ nơi đây.


Ngày 28-9, Đoàn công tác ba tổ chức Đoàn thể Báo CAND do Đại tá Phạm Quang Khải, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập Báo CAND làm trưởng đoàn đã có chuyến về nguồn, thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.
Ngay khi có mặt tại đây, Đoàn công tác đã tới dâng hương, báo công tại Khu di tích Nà Tu, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn – nơi Bác Hồ đã có bốn câu thơ tặng toàn thể cán bộ, đội viên Thanh niên xung phong 312: “Không có việc gì khó/Chỉ sợ lòng không bền/Đào núi và lấp biển/Quyết chí ắt làm nên”.
Cũng trong chuỗi hoạt động xã hội tại đây, Đoàn công tác đã trao 10 suất quà cho 10 cán bộ Công an huyện Ba Bể, Bắc Kạn có hoàn cảnh khó khăn
Tiếp nối chuỗi hoạt động ý nghĩa tại Bắc Kạn, đoàn công tác Báo CAND đã đến với Trường Mầm non xã Quảng Khê, huyện Ba Bể, Bắc Kạn… với chương trình bàn giao khu vui chơi cho các học sinh nơi đây.
Chứng kiến các em nhỏ vui đùa bên những món đồ chơi mới, Đại úy Nguyễn Duy Quân, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bắc Kạn không khỏi xúc động. Đồng chí Quân chia sẻ, với các em nhỏ vùng cao nơi đây, việc có được những món đồ chơi tuy khá thô sơ nhưng đó là cả một niềm hạnh phúc bởi nó được làm ra từ sự ủng hộ,  của nhà hảo tâm cùng với Đoàn thanh niên công an tỉnh với mong muốn góp một phần nhỏ cho cuộc sống của các em.
Cán bộ Đoàn công tác của Báo CAND bên những em nhỏ của trường mầm non xã Quảng Khê.
Những nụ cười rạng rỡ trong veo của các em.
em nhỏ trường Mầm non xã Quảng Khê bên nữ chiến sĩ Công an.
Các em đã có một ngày thứ bảy đầy ý nghĩa.
Cũng trong ngày 28-9, Đoàn công tác Báo CAND cùng với Đoàn thanh niên công an tỉnh Bắc Kạn đã tiến hành dọn rác trên mặt hồ Ba Bể.
Được biết, vào năm 1995, Ba Bể đã được hội nghị Hồ nước ngọt thế giới tại Mỹ, công nhận là 1 trong 20 hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất thế giới cần bảo vệ.
X.Trường - N.Thắng (Ảnh)
.
.
.