"Thủy triều đỏ" Panama với nón rơm trong ngày tới nước Nga

Thứ Bảy, 09/06/2018, 11:02
Được mệnh danh là "Thủy triều đỏ", tuyển Panama là đội tuyển thứ 2 đặt chân tới với nước Nga rộng lớn cho hành trình chinh phục ngôi vương bóng đá thế giới.



Trong khi các đội bóng vẫn đang bận rộn cho các trận giao hữu quốc tế khắp nơi thì các tuyển thủ của đất nước Panama đã đáp chuyến bay sớm để tới với nước Nga nhằm có thời gian chuẩn bị dài và kỹ lưỡng trước khi bắt đầu hành trình "chiến đấu" đầy khốc liệt tại World Cup 2018.
Đáp máy bay với đất nước Nga xinh đẹp, các chàng trai Panama diện trang phục khá đặc biệt nhưng không kém phần cá tính với suit cùng những chiếc mũ rơm truyền thống.
Những chiếc mũ rơm được các tuyển thủ Panama đội vốn được bắt nguồn từ đất nước Ecuador nhưng sau đó được Panama lựa chọn trở thành mũ truyền thống vào năm 1906 khi kênh đào Panama được xây dựng.
Đây là lần đầu tiên lịch sử World Cup ghi tên đội tuyển Panama tới tham dự sau khi đội bóng "thủy triều đỏ" tạo lên cơn địa trấn đánh bại Costa Rica để giành tấm vé lịch sử.
Theo các chuyên gia, dù đã tạo được cơn địa chấn để giành tấm vé lịch sử nhưng khi vào tới VCK World Cup 2018, “Thủy triều đỏ” sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi nằm chung bảng với Bỉ và Anh và Tunisia.
Tuy nhiên, điều đó dường như không khiến các chàng trai Panama cảm thấy lo lắng. Không khí tươi vui hiện rõ trên khuôn mặt các tuyển thủ Panama, họ tranh thủ selfie cùng nhau.
Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Panama sẽ diễn ra vào ngày 18-6 gặp đội tuyển Bỉ. Các đối thủ tiếp theo là Anh và Tunisia.
B.C. (T/h)
.
.
.