Ronaldo tập tennis trước World Cup

Chủ Nhật, 03/06/2018, 11:44
Trước khi tham dự vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha thư giãn bằng các thử sức trên sân quần vợt.

Trên tài khoản Instargram của mình Ronaldo đã đăng tải bức ảnh anh cùng người bạn thân Miguel Paixao đang thử sức trên sân quần vợt đất nện. CR7 đang trong kỳ nghỉ tại Marbella(thành phố phía nam Tây Ban Nha)

Ronaldo thử sức trên sân quần vợt.

Thiếu vắng Ronaldo, đội tuyển Bồ Đào Nha đã có trận hòa 0-0 trước Bỉ trong loạt du đấu giao hữu trước World Cup 2018. Tuy thầy trò Fernando Santos vẫn cho thấy dáng dấp của nhà vô địch châu Âu 2 năm về trước, họ vẫn triển khai lối đá phòng ngự phản công thực dụng.

Ở phía dưới, bộ đôi Pepe và Fonte thi đấu chắc chắn, kín kẽ và đầy kinh nghiệm. Ở phía trên, mọi đợt lên bóng được triển khai ở tốc độ cao và đều qua chân Bernado Silva. Người đóng thế Ronaldo trong trận này là Gelson dù cố gắng hết sức nhưng cũng không thể buộc Courtois đã phải vào lưới nhặt bóng.

Bận đi du lịch, CR7 đã không tham dự trận giao hữu với đội tuyển Bỉ.

Kết quả hòa 0-0 với một trận giao hữu được cho là tích cực với Bồ Đào Nha song đội tuyển Bỉ đã nhận khá nhiều "gạch đá". HLV Roberto Martinez đã tung ra sân những gì tinh túy nhất của ĐT Bỉ vào thời điểm hiện tại với nhưng Kevin De Bruyne và Eden Hazard Romelu Lukaku tuy nhiên họ vẫn thi đấu khá lúng túng và không thể xuyên thủng mảnh lưới của Bồ Đào Nha.

B.n.(theo Marca)
.
.
.