Ronaldo ném ánh mắt "ác quỷ" vào Mohamed Salah trước trận chung kết

Chủ Nhật, 27/05/2018, 10:04
Tiền đạo người Bồ Đào Nha có ánh mắt như đang nhìn kẻ thù trong đường hầm khi chạm mặt ngôi sao của Liverpool.


Cụ thể trước trận đấu CR7 đã chạm mặt Mohamed Salah trong đường hầm dẫn ra sân đấu. Một ánh mắt vô cùng thù địch được siêu sao của Real ném về phía tiền đạo chủ lực của Liverpool. 

Nhiều ý kiến sau đó giải thích rằng đây chắc chắn là một hành động bắt nguồn từ chiến thuật của Real trong trận chung kết nằm gọn trong yêu cầu phải "bắt chết Mohamed Salah".
Ánh mắt đáng sợ của Ronaldo khi nhìn thấy cầu thủ người Ai Cập. Ảnh: C8
Không biết có hay không một chỉ thị từ ban huấn luyện của đội bóng áo trắng nhưng pha "khóa vai" của Ramos đã giúp Real loại bỏ được mũi nhọn nguy hiểm nhất từ đội bóng nước Anh qua đó giành chiến thắng.

Dù gì thì CR7 cũng vô can trong câu chuyện này hơn thế nữa họ còn thấy anh có một hành động vô cùng thể thao. Khi thấy Mohamed Salah rời sân trong nước mắt, Ronaldo đã là một trong những người đầu tiên chạy lại an ủi cầu thủ người Ai Cập.
Tuy nhiên chính CR7 lại là một trong những người tới an ủi Salah khi cầu thủ này buộc phải rời sân vì chấn thương. Ảnh: Reuters.
Không gì bàn nhưng một lần nữa cách xử lý tình huống chuyên nghiệp và cao thượng lại biến Ronaldo trở thành tâm điểm của trận đấu.
Trong đêm chung kết tại Kiev ngoài Ronaldo người ta còn chứng kiến hành động đẹp khác từ các cầu thủ  Real. Gareth Bale đã chạy lại an ủi thủ thành Loris Karius đang "nức nở" sau trận đấu vì hai sai lầm liên tiếp anh mắc phải trực tiếp khiến Liverpool nhận thất bại 3-1 trước Real.

B.N.
.
.
.