Harry Kane: Tam sư có thể tạo địa chấn tại World Cup 2018

Thứ Tư, 23/05/2018, 15:06
Tiền đạo của Tottenham tin rằng đội tuyển Anh có thể tạo ra "điều kỳ diệu" tại Nga sắp tới ngay sau khi anh đảm nhiệm cương vị đội trưởng Tam sư.

HLV Southgate công bố quyết định chọn thủ quân, sau cuộc họp toàn đội tại trung tâm huấn luyện quốc gia St George's Park hôm 22-5.

Chân sút sinh năm 1993, vượt qua hàng loạt gương mặt kỳ cựu khác như đội trưởng Chelsea - trung vệ Gary Cahill, hay đội trưởng Liverpool - tiền vệ Jordan Henderson để có được vinh dự này.

Harry Kane vừa trở thành tân thủ quân của Tam Sư. Ảnh: Getty Image.

Ngay ngày hôm sau(23-5), Kane đã có những phát biểu khích lệ các đồng đội việc theo đuổi vinh quang World Cup. "Chúng ta phải dũng cảm (tiến lên) dù chúng ta kết thúc tại giải này(World Cup 2018) tại vòng bảng hay trận bán kết", Kane nói.

"Chúng tôi đã thảo luận về điều này và mọi người đều thống nhất là không nên có một sự e sợ nào. Có một số đội thực sự rất mạnh tại World Cup lần này nhưng giấc mơ nâng cúp vô địch là đáng giá để chiến đấu. Đội tuyển Anh sẽ chiến đấu và làm tất cả những gì có thể bởi đó là World Cup, giải đấu lớn nhất thế giới."

Tiền đạo người Anh đang tích cực luyện tập lấy lại thể lực sau một mùa giải tỏa sáng với Gà trống. Ảnh: BPI.

Thực sự Tam sư đang tập trung tất cả tinh thần để luyện tập chuẩn bị cho các trận đấu lớn tại World Cup này. Các cầu thủ Anh liên tục tập trung rèn luyện lấy lại thể lực sau một mùa bóng đầy vất cả cùng các cầu lạc bộ.

Toàn đội tuyển Anh đang hừng hực khí thế muốn tạo ra bất ngờ tại Nga mùa hè này.

Việc giải ngoại hạng Anh sớm ngã ngũ cùng chức vô địch giành cho Man City cũng là một thuận lợi lớn cho Tam Sư khi một loạt các cầu thủ chủ chốt không còn phải căng mình chiến đấu cùng các CLB của họ giúp giảm bớt nguy cơ chấn thương cũng như bảo tồn thể lực.

Danh sách tuyển Anh dự World Cup 2018

Thủ môn: Jordan Pickford (Everton), Jack Butland (Stoke), Nick Pope (Burnley).

Hậu vệ: John Stones (Manchester City), Gary Cahill (Chelsea), Phil Jones (Manchester United), Harry Maguire (Leicester), Kyle Walker (Manchester City), Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Ashley Young (Manchester United), Danny Rose (Tottenham), Kieran Trippier (Tottenham).

Tiền vệ: Eric Dier (Tottenham), Jordan Henderson (Liverpool), Dele Alli (Tottenham), Ruben Loftus-Cheek (Chelsea), Jesse Lingard (Manchester United), Raheem Sterling (Manchester City), Fabian Delph (Manchester City).

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham), Jamie Vardy (Leicester), Danny Welbeck (Arsenal), Marcus Rashford (Manchester United).

Dự phòng: Tom Heaton, James Tarkowski (Both Burnley), Lewis Cook (Bournemouth), Jake Livemore (West Brom), Adam Lallana (Liverpool).


B.N(theo DM.)
.
.
.