Triển lãm hàng không Dubai Airshow "khoe" nhiều máy bay, vũ khí khủng

Thứ Ba, 14/11/2017, 11:24
“Đến hẹn lại lên”, triển lãm hàng không Dubai Airshow lại diễn ra tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, quy tụ hàng loạt các hãng sản xuất máy bay và vũ khí đến từ khắp nơi trên thế giới.
12_Màn biểu diễn trên không trong ngày khai mạc triển lãm. Ảnh: Flickr
Đội bay biểu diễn Hiệp sỹ Nga với những chiếc Su-30SM đang xếp thành đội hình kim cương trong ngày khai mạc triển lãm (12-11). Nguồn: Flickr
Cường kích M-346FA, đây là một phiên bản của máy bay huấn luyện M-346 hiện đại do hãng Leonardo, Italia sản xuất. M-346 được coi là "anh em song sinh" với chiếc YAK-130 của Nga. Lenardo và YAK từng bắt tay thiết kế một mẫu máy bay chung là nguyên mẫu đầu tiên của M-346 và YAK-130.
Những vũ khí mà M-346FA mang được cho phép tấn công nhiều loại mục tiêu từ công sự, chiến xa, hầm ngầm hay các máy bay trực thăng...
Hãng Airbus mang đến Dubai Airshow phiên bản máy bay trinh sát C295 Armed ISR. Sử dụng khung thân máy bay vận tải C-295, loại phương tiện này có thể kiểm soát một vùng không phận với bán kính 300 km.
Máy bay trinh sát không người lái Falco EVO(chim cắt) của hãng Leonardo.
Khách tham quan đi bộ bên cạnh chiếc máy bay chở khách lớn nhất thế giới Airbus A-380 trong ngày thứ 2 của triển lãm Dubai Airshow(13-11). Ảnh: Reuters.
Trung Đông được coi là thị trường vũ khí hàng không quan trọng nhất thế giới. Trong ảnh một máy bay trực thăng tấn công AH-64E của hãng Boeing tại triển lãm. Ảnh: EPA.
Một gian hàng trưng bày các mẫu tên lửa không đối đất trong ngày khai mạc triển lãm Dubai Airshow (12-11). Ảnh: Flickr
Chiếc JF-17 của Pakistan lần đầu xuất hiện tại Dubai Airshow. Ảnh: Reuters.
Sản phẩm đến từ Pháp chiến đấu cơ thế hệ 4++ Rafale. Ảnh: Getty Images
Hình ảnh trái tim được vẽ trên không bởi hai máy bay chiến đấu. Ảnh: Reuters
Triển lãm Dubai Airshow sẽ kết thúc vào ngày 16-11.
B.N (tổng hợp)
.
.
.