Kinh ngạc với kỷ lục bắn đạn thật nhanh và chính xác của xe tăng Nga

Thứ Hai, 31/07/2017, 21:48

Đội xe tăng đầu tiên của Nga đã lập kỷ lục bắn đạn nhanh và chính xác tại hạng mục thi xe tăng, Ban tổ chức Đại hội Thể thao Quân sự Quốc tế năm 2017, Thượng tướng Dmitry Gorbatenko cho biết.

“Cho đến hôm nay, đây là đội xe tăng đầu tiên của Nga ở hạng mục thi xe tăng đạt được kết quả tốt nhất và đây là kỷ lục tuyệt đối trong phần thi này”, ông Gorbatenko nhấn manh.

Màn trình diễn ngoạn mục lập kỷ lục bắn đạn thật hạ mục tiêu chỉ trong 21 phút 3 giây của đội xe tăng Nga tại Đại hội Thể thao Quân sự Quốc tế năm 2017. Ảnh: TASS

Đội Trung Quốc từng thể hiện kết quả tốt nhất ở phần thi đơn lẻ dành cho xe tăng vào năm ngoái. Họ hoàn thành phần thi  trong 21 phút 3 giây, để trật một mục tiêu.

Đội xe tăng Nga đầu tiên đã thể hiện kết quả tốt nhất chưa từng thấy trong năm nay: bắn trúng các mục tiêu chỉ trong 19 phút 20 giây. Thành tích tốt nhất của Nga vào năm ngoái là 28 phút để lạc một mục tiêu.

Theo trọng tài hạng mục thi xe tăng, Roman Binyukov đứng ở vị trí đầu tiên dựa vào kết quả 2 ngày thi, xếp sau là các đội Trung Quốc và Belarus. 

Ngọc Bích
.
.
.