Xuất hiện “bản sao” của Porsche Panamera tại Trung Quốc

Thứ Năm, 25/04/2019, 21:28
Tại Triển lãm xe hơi Thượng Hải 2019 vừa diễn ra tại Trung Quốc, bản concept Enovate ME-S mẫu sedan 4 cửa đã được ra mắt sở hữu một dáng vẻ đẹp mắt và quen thuộc đến bất ngờ khi mang phong cách của xe sang Porsche Panamera.

Nhà sản xuất xe hơi khởi nghiệp của Trung Quốc Enovate Motors nói rằng ME-S sẽ bước vào sản xuất trong năm 2021. Mẫu xe sedan hạng sang Enovate ME-S mới này sẽ được trang bị một cụm pin 800 V và tương thích với tỉ lệ sạc 300 kW. Điều này đồng nghĩa rằng ME-S sẽ có thể sạc điện lên 80% chỉ trong 15 phút.

Mẫu concept Enovate ME-S.

Đại diện công ty tiết lộ, ME-S sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh AWD và có thể gia tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3 giây.

Phía sau của xe cho thấy mức độ tương đồng đến đáng báo động khi mang đậm phong cách của mẫu xe sang Đức - Porsche Panamera, trong khi thiết kế cửa tự sát lại gợi ý người nhìn tới mẫu concept Mission E.

Cũng không quá bất ngờ nếu biết rằng thiết kế trưởng của Enovate chính là người đã có đóng góp vào những sản phẩm như Porsche 918 Spyder - Hakan Saracoglu.

Phong cách nội thất trên ME-S mang hơi hướng tương lai với 4 ghế ngồi tách biệt, nhiều vị trí trang trí bằng gỗ và nhiều màn hình hơn mức cần thiết. Enovate cho biết, ME-S cũng sẽ được trang bị công nghệ tự lái Cấp 4, cũng như kết nối mạng giao thông 5G

V.Cường (theo carscoops)
.
.
.