Suất tham dự lễ ra mắt Chevrolet C8 Corvette được bán giá… 350 triệu

Thứ Ba, 02/07/2019, 11:53
Trên trang eBay, Bảo tàng xe Corvette đã rao bán chiếc vé tham dự lễ ra mắt chiếc Chevrolet C8 Corvette. Giá cho suất tham dự này được một fan cuồng chốt lại ở mức 15.000 USD (tương đương gần 350 triệu đồng) – một con số điên rồ khi mà nó đủ để mua một chiếc ô tô mới.

Thế hệ động cơ đặt giữa đầu tiên của dòng xe thể thao Mỹ lừng danh Chevrolet Corvette C8 sẽ ra mắt vào ngày 18-7 tới đây. Và cũng không quá khi nói rằng đây là cái tên đã được người Mỹ mong ngóng hàng chục năm trời và độ nóng xoay quanh xe đã dần lên đến đỉnh điểm.

Trước đó, suất tham dự lễ ra mắt C8 Corvette cũng như các hoạt động ngoài lề đã được rao bán trên eBay. Đã có hàng trăm người tham gia đấu giá cho chiếc vé này và khi hết hạn đấu giá (ngày 1-7), con số được chốt là 15.000 USD – một con số không tưởng khi biết rằng vé vào cửa của nhiều sự kiện xe ra mắt danh giá hơn Corvette C8 nhiều lần (nếu có mở bán vé đại chúng) cũng chỉ dừng ở mức vài trăm USD.

Suất tham dự lễ ra mắt Chevrolet Corvette C8 được chốt ở mức 15.000 USD.

Bỏ ra khoản tiền khổng lồ này, người "may mắn" mua được vé vào cửa đặc biệt sẽ được tham dự trực tiếp buổi ra mắt C8 Corvette cũng như sự kiện tìm hiểu chi tiết xe tổ chức sau đó một hôm cùng với đó là một bữa tiệc tập thể và vé tham quan Bảo tàng Corvette tại Mỹ.

Hình ảnh Chevrolet Corvette C8 trên đường chạy thử.

Được biết, đơn vị rao bán chiếc vé đặc biệt do chính GM cung cấp này chính là Bảo tàng Corvette ở Mỹ. Số tiền bán suất sẽ được sử dụng để duy trì và cải thiện dịch vụ tại đây.

V.Cường (theo motor1)
.
.
.