"Xót xa" cảnh siêu xe hàng chục tỷ đồng bị đại gia “bỏ xó”

Thứ Sáu, 02/11/2018, 10:27
Xuất hiện trong một bãi đỗ xe của khách sạn 5 sao ở Hà Nội với ngoại thất đóng bụi dày đặc, chiếc xe sang Maybach 62S màu trắng và chiếc Rolls-Royce Phantom khác được cho là thuộc sở hữu của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bộ sưu tập xe siêu xe của Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ được cho có khoảng hơn 50 chiếc. Vì có quá nhiều xe "khủng" nên việc doanh nhân này "bỏ bê" một vài chiếc là điều… bình thường.

Thế nhưng, thay vì để tài xế chăm sóc những chiếc xe không (hay ít) sử dụng, một số chiếc xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bị bắt gặp đóng bụi dày đặc ở ngoại thất, chẳng hạn như chiếc Maybach 62S màu trắng hiếm hoi tại thị trường Việt Nam.

Khu vực chiếc Maybach 62S màu trắng hay đỗ là một bãi xe của khách sạn 5 sao nằm gần quận Tây Hồ, Hà Nội. Những hình ảnh ghi lại cho thấy, phần ngoại thất chiếc xe sang này đóng bụi khá dày đặc, có vẻ như đã lâu ông chủ không sử dụng đến.

Maybach 62S màu trắng hiếm hoi tại thị trường Việt Nam.

Bên trong bãi xe nơi chiếc Maybach 62S màu trắng đỗ còn có một chiếc xe siêu sang khác là Rolls-Royce Phantom cũng thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại đây. Chưa hết, đỗ phía bên phải chiếc Maybach 62S màu trắng là một chiếc Range Rover cũng… cùng chung một chủ.

Đây không phải lần hiếm hoi những chiếc xe của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên bị bắt gặp với ngoại thất đóng bụi dày đặc. Có lẽ cũng dễ hiểu, bởi sở hữu quá nhiều xe nên vị đại gia này không thể đi hết được.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.