Xem SUV điện đầu tiên của Jaguar trước ngày ra mắt

Thứ Bảy, 04/03/2017, 19:27

Mẫu thể thao đa dụng (SUV) chạy điện đầu tiên do Jaguar phát triển sẽ chính thức ra mắt thế giới vào ngày 7/3, tuy nhiên hình ảnh của mẫu xe mới đã hoàn toàn lộ diện.

Jaguar I-PACE lộ diện chỉ ít ngày trước thời điểm ra mắt toàn cầu
I-PACE sẽ xuất hiện ngay trong ngày khai mạc triển lãm ô tô quốc tế Geneva (Thuỵ Sỹ) vào ngày 7/3 tới. Tuy nhiên, phải đến năm 2018, Jaguar mới chính thức đưa mẫu SUV điện đầu tiên của mình ra thị trường.

Theo giám đốc thiết kế hãng xe Anh Quốc, Jaguar I-PACE là sự kết hợp giữa các yếu tố độc đáo như thiết kế ngoại thất của siêu xe, hiệu suất vận hành của dòng xe thể thao, không gian rộng rãi của dòng SUV cùng hiệu năng vượt trội của công nghệ động cơ điện.

Jaguar đã trang bị cho I-PACE một không gian hành khách tiện nghi, chế độ lái thể thao đa dạng, nội thất bắt mắt và thân thiện với môi trường.

Jaguar I-PACE có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4 giây cùng quãng đường di chuyển đạt hơn 500km với động cơ điện sử dụng pin Lithium-ion 90kWh. Mẫu xe được trang bị công nghệ sạc nhanh với khả năng sạc đầy 80% chỉ trong 90 phút với nguồn điện 50kW.

Với động cơ điện đặt phía trước xe được thiết kế nhỏ gọn cùng công nghệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD, I-PACE đạt công suất tối đa 400 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 700 N/m.

Minh Quang
.
.
.