Xe ý tưởng đẹp nhất 2016 gọi tên Renault Trézor

Thứ Sáu, 03/02/2017, 10:01
Vượt qua nhiều đối thủ từ các nhà sản xuất khác, Renault Trézor trở thành mẫu xe ý tưởng (Concept Car) đẹp nhất năm 2016.

Renault Trézor được vinh danh xe ý tưởng đẹp nhất năm 2016
Cuộc bình chọn mẫu xe ý tưởng đẹp được thực hiện tại lễ hội xe hơi quốc tế lần thứ 32 đang diễn ra ở Paris (Pháp), với sự góp mặt của hẩu hết các nhà sản xuất xe hơi trên thế giới.

Các thương hiệu xe hơi toàn cầu đều giới thiệu những dòng sản phẩm, là nền tảng cho việc sản xuất thương mại trong tương lai. Việc lựa chọn ra chiếc xe ý tưởng đẹp nhất, trở thành động lực cho các nhà sản xuất sáng tạo ra những mẫu xe mới gần gũi và hấp dẫn hơn để phục vụ người tiêu dùng.

 Với phong cách mạnh mẽ và gợi cảm, Trézor đã định hình cá tính và xu hướng công nghệ mới cho các mẫu xe tương lai của Renault. Trézor cũng đánh dấu sự mở đầu của một chu kỳ xe concept mới sẽ ra mắt trong thời gian tới."

"Ban giám khảo quyết định trao giải cho Trézor nhờ vẻ đẹp gợi cảm và sang trọng. Một mẫu Concept-car xuất sắc! Chúng tôi hy vọng đây sẽ là hình mẫu sáng tạo truyền cảm hứng cho các mẫu xe tương lai của Renault", ông Remi Deoix, Chủ tịch Festival Ô tô Quốc tế nhấn mạnh với báo giới.
Nội thất Renault Trézor

Renault Trézor sở hữu những đường nét đơn giản, thiết kế đầu xe độc đáo với dải đèn LED dạng chữ C. Nội thất Trézor tập trung vào tiện nghi lái với màn hình cảm ứng kích thước lớn bao bọc toàn bộ bảng táp-lô. Màn hình trung tâm sử dụng công nghệ OLED với kính Corning Gorilla Glass có độ cong làm tăng độ tương phản và màu sắc, ngoài ra xe còn được tô điểm bằng những vật liệu quý như gỗ và da cao cấp.

Minh Quang
.
.
.